Xuân về trên “Bản Lát”

PHẠM LÊ 15:47, 31/01/2024

(LĐ online) - Là chương trình thiện nguyện do Quần thể Khu du lịch Pini phối hợp với UBND xã Lát và Diễn đàn doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ Việt Nam tổ chức cho 250 em nhỏ ở xã Lát.

Tham gia các trò chơi và chương trình văn nghệ
Các em nhỏ tham gia các trò chơi và chương trình văn nghệ

Chương trình gồm các nội dung: Trao 40 học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn có thành tích học tập tốt; trao quà cho 250 em nhỏ ở xã Lát; tổ chức và hướng dẫn các em nhỏ trải nghiệm gói bánh chưng, gói quà; nghe sự tích bánh chưng và ý nghĩa về việc gói bánh chưng trong dịp Tết Nguyên đán. Các em thiếu nhi cũng tham dự các trò chơi dân gian, như: nhảy sạp, đố vui có thưởng, xem múa lân và giao lưu các tiết mục văn nghệ… Tổng số tiền tài trợ chương trình là 95 triệu đồng.

Tham gia các trò chơi và chương trình văn nghệ
Các nhà hảo tâm trao học bổng cho các em có thành tích học tập tốt

Phát biểu tại chương trình, ông Bon Niêng Cil Đa Nim - Chủ tịch UBND xã Lát cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ của Diễn đàn doanh nghiệp du lịch vừa và nhỏ Việt Nam và Quần thể Khu du lịch Pini để các em nhỏ của địa phương có một chương trình nghinh Xuân, đón Tết 2024 vui vẻ, ý nghĩa. Ông Cil Đa Nim cũng chúc các cháu học sinh và con em xã Lát bước sang tuổi mới chăm ngoan, học giỏi, vâng lời bố mẹ và nhận thật nhiều niềm vui.

Trao quà cho các em nhỏ
Trao quà cho các em thiếu nhi xã Lát

Từ khóa:

Pini