Lãnh đạo huyện Lâm Hà thăm cơ sở bảo trợ xã hội

THÂN THU HIỀN 18:54, 03/02/2024

(LĐ online) - Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn năm 2024, đồng chí Đinh Đức Chí – Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà đã đến thăm và tặng quà cho các em nhỏ không nơi nương tựa đang được nuôi dưỡng ở Cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập tại xã Tân Văn.

Đồng chí Đinh Đức Chí - Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà thăm, tặng quà ở Cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập tại xã Tân Văn

Tại nơi đến thăm, Phó Chủ tịch UBND huyện Lâm Hà đã ân cần thăm hỏi về hoạt động chung, đặc biệt là sinh hoạt của các em nhỏ tại cơ sở nuôi dưỡng; đồng thời, trao tặng phần quà trợ cấp gần 30 triệu đồng được trích từ nguồn ngân sách tỉnh và Quỹ Bảo trợ trẻ em huyện hỗ trợ.

Sau khi thăm hỏi và tặng quà, đồng chí đã gửi lời chúc sức khỏe, an khang, thịnh vượng đến các nhân viên và mong muốn cơ sở tiếp tục phát huy tấm lòng thiện nguyện để nuôi dưỡng, chăm sóc những hoàn cảnh trẻ mồ côi, cơ nhỡ để các em thực sự có một mái ấm, một điểm nương tựa nhằm giúp các em thêm mạnh mẽ để vươn lên trong cuộc sống.

Được thành lập từ năm 2010 với tên gọi Mái ấm Linh Ân. Đến năm 2020, mái ấm được đổi tên thành Cơ sở Bảo trợ xã hội ngoài công lập với hình thức trợ giúp xã hội nuôi dưỡng và chăm sóc trẻ em không còn người nuôi dưỡng.

Hiện, cơ sở đang nhận nuôi và chăm sóc 33 em nhỏ. Trong những năm qua, huyện Lâm Hà luôn dành nhiều sự quan tâm nhằm kịp thời hỗ trợ, tạo điều kiện chăm sóc những em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn, mô côi, không nơi nương tựa.