Đa khoa Phương Nam và hành trình ươm mầm yêu thương, vun đắp tương lai

17:26, 17/04/2024

(LĐ online) - Trên chặng đường phát triển, Đa khoa Phương Nam không chỉ khẳng định vị thế của một cơ sở y tế uy tín, chất lượng mà còn luôn tiên phong trong các hoạt động thiện nguyện, chung tay góp sức vì cộng đồng để gieo mầm yêu thương, vun đắp tương lai.

Hành trình ươm mầm yêu thương

Hoạt động dựa trên mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”, Đa khoa Phương Nam đã và đang nỗ lực không ngừng để mang đến những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng, xã hội. Trong đó, các hoạt động thiện nguyện trở thành một phần không thể thiếu của phòng khám trên hành trình ươm mầm yêu thương, vun đắp tương lai.

Đa khoa Phương Nam được xây dựng dựa trên tiêu chí phi lợi nhuận vì sức khỏe cộng đồng
Đa khoa Phương Nam được xây dựng dựa trên tiêu chí phi lợi nhuận vì sức khỏe cộng đồng

Song song với hoạt động chuyên môn, Đa khoa Phương Nam còn tích cực tham gia các chương trình thiện nguyện, mang yêu thương đến những mảnh đời khó khăn, kém may mắn trong xã hội. Bằng sự chung tay, góp sức của toàn thể cán bộ nhân viên, phòng khám đã tổ chức thành công rất nhiều chương trình từ thiện ý nghĩa tại nhiều tỉnh thành trên cả nước.

Từ những hoạt động như khám sức khỏe thiện nguyện; hỗ trợ tiêm vắc xin, xét nghiệm cho đến công tác quyên góp vào quỹ xây dựng nhà văn hóa, hỗ trợ các hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn,... tất cả đều được Đa khoa Phương Nam thực hiện bằng cả tâm huyết của mình.

Đặc biệt phải kể đến là những chương trình thiện nguyện tại các địa phương vùng sâu, vùng xa để thăm khám, cấp thuốc, tặng quà cho trẻ em, đồng bào có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Mỗi chuyến đi của Đa khoa Phương Nam không chỉ giúp cải thiện sức khỏe cộng đồng mà còn tạo niềm vui, động lực để những hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Bác sĩ Nguyễn Văn Hòa - Giám đốc chuyên môn phòng khám Đa khoa Phương Nam chia sẻ: “Tôi cảm thấy rất vinh dự khi có thể cùng Đa khoa Phương Nam đóng góp một phần nhỏ công sức của mình để mang lại giá trị cho cộng đồng, xã hội. Đây không chỉ là nghĩa cử cao đẹp thể hiện rõ tinh thần tương thân tương ái mà còn tạo niềm vui, động lực, giúp đỡ thật nhiều mảnh đời khó khăn, kém may mắn nỗ lực vươn lên trong cuộc sống”.

Theo tìm hiểu, hành trình ươm mầm yêu thương của Đa khoa Phương Nam bắt đầu từ xã Tà Nung, thành phố Đà Lạt, tỉnh Lâm Đồng. Tại đây, các y bác sĩ phòng khám đã tiến hành kiểm tra sức khỏe, cấp phát thuốc và tặng nhu yếu phẩm cho đồng bào dân tộc thiểu số, giúp người dân có thể tiếp cận những phương pháp chăm sóc sức khỏe chất lượng.

Càng đi nhiều, tiếp xúc nhiều với những mảnh đời bất hạnh; Đa khoa Phương Nam càng đồng cảm và mong muốn được chia sẻ nhiều hơn. Đó chính là lý do khiến thương hiệu này tiếp tục thực hiện hàng loạt chương trình thiện nguyện tại nhiều cơ sở khác trên địa bàn. Có thể kể đến như hoạt động thăm khám, cấp thuốc và tặng quà cho hàng trăm trẻ em, học sinh tại làng trẻ SOS Đà Lạt; Trung tâm Bảo trợ Xã hội Lâm Đồng, Trường Thiểu năng Hoa Phong Lan,... với tổng ngân sách lên đến hàng tỷ đồng.

Đa khoa Phương Nam thăm khám, cấp thuốc và tặng quà cho trẻ em làng trẻ SOS Đà Lạt
Đa khoa Phương Nam thăm khám, cấp thuốc và tặng quà cho trẻ em làng trẻ SOS Đà Lạt

Bên cạnh đó, với phương châm “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, Đa khoa Phương Nam đã kết hợp cùng bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng tổ chức chương trình hiến máu tình nguyện. Phòng khám cũng vận động đội ngũ cán bộ nhân viên, người dân Đà Lạt tham gia sự kiện, thu về hàng trăm đơn vị máu hỗ trợ tích cực cho ngành y tế tại địa phương.

Đa khoa Phương Nam - Nơi dịch vụ và sự tận tâm đặt lên hàng đầu

Bên cạnh những hoạt động thiện nguyện, Đa khoa Phương Nam cũng đặc biệt chú trọng đến việc nâng cao chất lượng dịch vụ y tế và đào tạo nguồn nhân lực giỏi, giúp người dân tại Đà Lạt cũng như các khu vực lân cận có cơ hội được tiếp cận điều kiện khám chữa bệnh tốt nhất.

Phòng khám thường xuyên cập nhật máy móc mới, áp dụng các công nghệ y tế hiện đại, đồng thời tạo điều kiện tối đa để đội ngũ y bác sĩ có cơ hội học hỏi, nâng cao tay nghề. Hiện tại, Đa khoa Phương Nam hoạt động với 13 chuyên khoa gồm: Khoa nội, khoa ngoại, khoa cấp cứu, khoa sản phụ khoa, khoa mắt, khoa răng hàm mặt,... đáp ứng tốt mọi nhu cầu chăm sóc, khám chữa bệnh của người dân.

Đa khoa Phương Nam ứng dụng các loại máy móc, công nghệ cao trong quá trình điều trị bệnh
Đa khoa Phương Nam ứng dụng các loại máy móc, công nghệ cao trong quá trình điều trị bệnh

Ngoài việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chuyên biệt từ cơ bản đến chuyên sâu, Đa khoa Phương Nam còn mang đến hàng loạt hạng mục thăm khám sức khỏe khác như: Khám sức khỏe đi làm, xin việc; khám sức khỏe doanh nghiệp; khám sức khỏe thi lái xe; khám sức khỏe tiền hôn nhân,... với thủ tục đơn giản, thời gian nhanh chóng, tạo sự thuận tiện cho người dân Đà Lạt.

Hành trình ươm mầm yêu thương, vun đắp tương lai của Đa khoa Phương Nam sẽ tiếp tục được viết nên bằng những hành động ý nghĩa, mang lại giá trị thiết thực cho cộng đồng. Qua đó, thể hiện rõ triết lý “Thành công là mang đến giá trị cho xã hội chứ không phải lợi nhuận mang về” của Chủ tịch Lê Thế Hai - Chủ đầu tư phòng khám Đa khoa Phương Nam.

Phòng khám Đa khoa Phương Nam là thương hiệu trực thuộc DVA GROUP, tự hào là địa chỉ khám sức khỏe đáng tin cậy được đông đảo bệnh nhân yêu mến. Thực hiện sứ mệnh “Phòng khám của nhân dân”, Đa khoa Phương Nam muốn cống hiến thật nhiều những giá trị thiết thực cho xã hội, cộng đồng, đồng hành cùng người dân trên con đường chăm sóc sức khỏe toàn diện.
Đa khoa Phương Nam - Phòng khám của nhân dân

Địa chỉ: 81 Phan Đình Phùng, Phường 1, Tp. Đà Lạt

Hotline: 0868 666 968 - 1900 633 698

Website: https://phuongnamhospital.com

Email: phuongnamclinic@gmail.com

 


Từ khóa:

Đa khoa Phương Nam