Đức Trọng: 4 bé trai từ 6 đến 10 tuổi bị đuối nước thương tâm

CHÍNH PHONG 20:52, 19/05/2024

(LĐ online) - Bốn trẻ nhỏ từ 6 đến 10 tuổi được phát hiện bị đuối nước thương tâm tại một hồ nước trên địa bàn xã Phú Hội, huyện Đức Trọng vào khoảng 15 giờ chiều nay 19/5.

Hồ nước gần UBND xã Phú Hội, nơi 4 bé trai đuối nước tử vong. Ảnh: CTV
Hồ nước gần UBND xã Phú Hội, nơi 4 bé trai đuối nước tử vong. Ảnh: CTV

Các nạn nhân bị đuối nước tử vong là 4 bé trai; trong đó, có 2 anh em ruột sinh năm 2016 và 2018, 2 em còn lại sinh năm 2014 và 2016, đều ngụ tại thôn R'Chai, xã Phú Hội. 

Thông tin ban đầu cho biết, khoảng 15 giờ chiều nay, người dân phát hiện 4 trẻ nhỏ tử vong tại một hồ nước phía sau bưu điện xã Phú Hội, khả năng do các em rủ nhau ra hồ chơi và xảy ra tai nạn thương tâm.  

Công an huyện Đức Trọng cùng các đơn vị liên quan đã nhanh chóng có mặt để thực hiện các thủ tục khám nghiệm liên quan để điều tra nguyên nhân vụ việc.

Một lãnh đạo UBND huyện Đức Trọng xác nhận vụ việc với Báo Lâm Đồng Online và cho biết đây là vụ đuối nước làm nhiều người tử vong xảy ra trên địa bàn huyện Đức Trọng trong nhiều năm trở lại đây. Hiện, chính quyền địa phương, các đơn vị đang khẩn trương xác minh, điều tra nguyên nhân vụ việc; đồng thời, tới nhà thăm hỏi, chia sẻ nỗi đau với các gia đình có trẻ bị đuối nước.