Ô tô tải mất lái tông gãy cột điện, lao vào hiên nhà bên Quốc lộ 20

NGUYỄN NGHĨA - THỤY TRANG 11:49, 21/05/2024

(LĐ online) - Ngày 21/5, trên Quốc lộ 20 đoạn qua huyện Đức Trọng, đã xảy ra một vụ tai nạn đáng tiếc khi chiếc ô tô tải mất lái tông gãy cột điện và cây xanh ven đường, làm sập một phần mái nhà của một người dân. May mắn là không có thiệt hại về người trong vụ tai nạn này.

Hiện trường vụ tai nạn

Theo nguồn tin của phóng viên, vụ tai nạn xảy ra khoảng 8 giờ sáng. Do đường trơn trượt vì mưa, chiếc xe tải đã mất lái và tông mạnh vào một cột điện và cây xanh trên vỉa hè. Sau đó, chiếc xe tải tiếp tục lao vào hiên nhà dân bên đường trước khi bị lật và kéo sập 1 phần mái tôn của một quán ăn ven đường. Trong nhà, một chiếc ô tô con cũng bị hư hỏng nhẹ.

Ngay sau khi nhận được tin báo về vụ tai nạn, lực lượng cảnh sát giao thông đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường ghi nhận thông tin và tiến hành xử lý vụ việc để tránh nguy hiểm cho người dân và các phương tiện đi qua khu vực xảy ra tai nạn.

Vụ việc một lần nữa nhắc nhở về tầm quan trọng của việc tuân thủ quy tắc giao thông và lái xe an toàn, đặc biệt là trong điều kiện thời tiết xấu vào mùa mưa như hiện nay.