Tổ chức 2 lớp huấn luyện bơi an toàn miễn phí cho trẻ em Bảo Lộc

KHÁNH PHÚC 13:45, 01/06/2024

(LĐ online) - Sáng 1/6, tại Trường Quốc tế Châu Á Thái Bình Dương, Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PC07) Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Công an TP Bảo Lộc, Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố đã tổ chức khai mạc lớp huấn luyện bơi an toàn miễn phí cho trẻ em trên địa bàn.

Lãnh đạo Công an tỉnh Lâm Đồng, UBND TP Bảo Lộc và Công an TP Bảo Lộc chụp hình lưu niệm cùng các em học sinh tham gia lớp huấn luyện bơi an toàn miễn phí

Theo đó, có tổng số 50 em học sinh tiểu học trên địa bàn TP Bảo Lộc tham gia lớp huấn luyện bơi an toàn miễn phí. Các em học sinh được chia thành 2 lớp (25 em/lớp) tham gia huấn luyện bơi với sự hướng dẫn các kỹ năng, kỹ thuật bơi an của các cán bộ, chiến sĩ thuộc Câu lạc bộ bơi Công an tỉnh Lâm Đồng, Công an TP Bảo Lộc và giáo viên dạy bơi trên địa bàn thành phố.

Các cán bộ, chiến sĩ Công an tỉnh Lâm Đồng và Công an TP Bảo Lộc hướng dẫn các kỹ năng bơi an toàn cho học sinh tham gia lớp huấn luyện

Được biết, trong dịp hè năm 2024, thực hiện kế hoạch của Công an tỉnh Lâm Đồng, Phòng PC07 Công an tỉnh sẽ phối hợp với chính quyền và công an các huyện, thành phố trong tỉnh mở các lớp huấn luyện bơi an toàn miễn phí phòng chống đuối nước cho trẻ em.

Thông qua các lớp huấn luyên bơi an toàn nhằm tuyên truyền, trang bị các kỹ năng bơi lội, đồng thời đẩy mạnh các hoạt động giáo dục kỹ năng sống giúp các em học sinh nâng cao sức khỏe thể chất, trí tuệ để tự bảo vệ bản thân, phòng tránh có hiệu quả tai nạn thương tích, đuối nước đảm bảo an toàn tính mạng cho trẻ em, mang lại hạnh phúc cho mỗi gia đình và toàn xã hội.

Các lớp huấn luyện bơi an toàn được tổ chức tất cả các ngày trong tuần từ ngày 1 đến 15/6.