Trao tặng 65 phần quà đến người dân xã Sông Cầu

TUẤN HƯƠNG 20:30, 08/06/2024

(LĐ online) - Ngày 7/6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng và các đơn vị tài trợ đến từ TP Đà Lạt, TP Nha Trang phối hợp với UBND xã Sông Cầu (huyện Khánh Vĩnh, tỉnh Khánh Hòa) tổ chức chương trình trao quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Sông Cầu.

Trao quà cho hộ nghèo, hộ khó khăn trên địa bàn xã Sông Cầu

Chương trình đã trao 65 phần quà đến người dân thuộc hộ nghèo, cận nghèo, địa chỉ nhân đạo trên địa bàn xã Sông Cầu trị giá 700.000 đồng/phần, gồm lương thực và các nhu yếu phẩm thiết yếu.

Các phần quà do Hội Chữ thập đỏ tỉnh Lâm Đồng kết nối với các nhà tài trợ gồm: Công ty Cổ phần Nha Y dược – Nha khoa Tâm Sài Gòn, gia đình cô Nguyễn Thị Ngọc, gia đình anh Hồ Nguyễn Trường Sinh - TP Đà Lạt và Công ty TNHH Yến gia đình – TP Nha Trang.

Lãnh đạo xã Sông Cầu trao bảng tri ân đến các nhà tài trợ

Tại chương trình, lãnh đạo UBND xã Sông Cầu đã trao bảng tri ân và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các nhà tài trợ với tấm lòng thiện nguyện giúp người dân vượt qua khó khăn ổn định cuộc sống.

Các hoàn cảnh khó khăn vui mừng được nhận quà

Đây là việc làm ý nghĩa, thể hiện tinh thần tương thân tương ái của dân tộc ta, giúp người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có thêm động lực vươn lên trong cuộc sống, để không ai bị bỏ lại phía sau.