Đam Rông: Sạt lở đất khiến 1 người thiệt mạng

NGUYỄN NGHĨA - VÕ TRANG 09:20, 15/07/2024

(LĐ online) - Rạng sáng 15/7, sau những trận mưa lớn, tại xã Đạ K’Nàng, huyện Đam Rông, đã xảy ra một vụ sạt lở đất khiến ngôi nhà của vợ chồng anh Đặng Quang Lành và chị Nguyễn Thị Thu bị vùi lấp, làm 1 người tử vong.

Ngôi nhà bị đất đá đè sập

Thông tin từ Chủ tịch UBND xã Đạ K'Nàng cho biết, vụ sạt lở đất diễn ra vào khoảng 4h00 sáng nay, tại thôn Trung Tâm, xã Đạ K' Nàng.

Trong ngôi nhà bị đất đá vùi lấp, có 2 vợ chồng anh Đặng Quang Lành, chị Nguyễn Thị Thu, đều là giáo viên cùng với 2 con nhỏ (10 tuổi và 13 tuổi). Anh Lành và hai cháu nhỏ may mắn đã kịp thời thoát ra ngoài, còn chị Thu bị vùi lấp dưới đống đất đá thiệt mạng.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để khắc phục hậu quả
Căn nhà xây, rộng khoảng chừng 100 mét vuông

Ngay sau khi sự việc xảy ra, lãnh đạo chính quyền huyện và xã đã có mặt tại hiện trường để chỉ đạo công tác khắc phục sự cố, hỗ trợ gia đình gặp nạn. Các thiết bị, máy móc được huy động cùng với các biện pháp cấp bách cũng đã được triển khai để tìm kiếm và cứu hộ chị Thu; đồng thời, đảm bảo an toàn cho cư dân trong khu vực.

Căn nhà xảy ra sự cố rộng khoảng 100 mét vuông, xây hơn chục năm trước, khá kiên cố. 

Hiện nay, lực lượng chức năng vẫn đang tiếp tục khắc phục sự cố tại hiện trường, và tiến hành xử lý hậu quả của sự việc.