Bảo Lộc: Tổ chức giải bóng đá mini trao sinh kế cho hộ nghèo

HẢI ĐƯỜNG 17:28, 03/08/2024

(LĐ online) - Ngày 3/8, Khối thi đua thi đua các phường TP Bảo Lộc đã tổ chức giải bóng mini nam năm 2024. Tại giải đấu, Ban tổ chức đã trao sinh kế 20 triệu đồng cho một hộ nghèo.

Các đội thi đấu tại giải
Các đội thi đấu tại giải

Giải năm nay có 6 đội đại diện cho các phường trên địa bàn TP Bảo Lộc cùng tham dự, chia thành 2 bảng vòng tròn tính điểm. Sau vòng loại, 4 đội nhất, nhì mỗi bảng cùng nhau vào tranh tài tại các lượt trận bán kết. Sau đó, chọn ra 2 đội thắng vào thi đấu trận chung kết để chọn ra nhà vô địch. Trận chung kết là cuộc đọ sức giữa đội Phường 1 và phường B’Lao. Kết quả chung cuộc, chiến thắng đã thuộc về phường B’Lao.

Ban tổ chức trao sinh kế 20 triệu đồng cho gia đình bà Ngô Thị Dinh
Ban tổ chức trao sinh kế 20 triệu đồng cho gia đình bà Ngô Thị Dinh

Được biết, giải bóng đá mini khối các phường là một trong những hoạt động được tổ chức hưởng ứng các phong trào thi đua lập thành tích dịp 30 xây dựng và phát triển đô thị Bảo Lộc. Qua đó, tạo sân chơi giao lưu để cán bộ, công chức, viên chức các địa phương cùng thắt chặt tình đoàn kết ra sức thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Dịp này, Ban tổ chức đã trao tặng sinh kế trị giá 20 triệu đồng cho gia đình bà Ngô Thị Dinh là hộ nghèo tại Thôn 11 (xã Đam B’ri), góp phần giúp gia đình bà Dinh có thêm điều kiện phát triển sản xuất để ổn định cuộc sống, vươn lên thoát nghèo.