Trao thưởng cho việc phát hiện lỗ hổng của Bkav

10:10, 27/10/2010

Bkav vừa phát đi thông báo sẽ trao thưởng từ 500 ngàn đến 5 triệu đồng cho việc phát hiện lỗ hổng trong các sản phẩm của Bkav.

Bkav vừa phát đi thông báo sẽ trao thưởng cho việc phát hiện lỗ hổng trong các sản phẩm của Bkav.
 
 
Theo Bkav, chương trình này nhằm mục đích khuyến khích hơn nữa sự hợp tác giữa Bkav và cộng đồng nghiên cứu an ninh mạng tại Việt Nam, vì theo họ, mọi sản phẩm đều có thể có lỗ hổng, bất kể nhà sản xuất đã áp dụng các quy trình nghiêm ngặt đến mức nào.
 
Cụ thể: Bkav khuyến khích và kêu gọi các cá nhân tập thề tìm kiếm những lỗ hổng ở tất cả các sản phẩm phần mềm của công ty như: BkavPro Internet Security, Bkax Home, eOffice, Egate...

Báo Hà Nội mới online trích lời ông Nguyễn Minh Đức, Giám đốc Bộ phận an ninh mạng của Bkav, cho hay: “Trên toàn quốc hiện có hàng triệu khách hàng đang sử dụng các sản phẩm của Bkav, các lỗ hổng có thể gây ra ảnh hưởng lớn nếu không được phát hiện kịp thời.”

Bản thông báo phát đi của công ty cũng lưu ý rằng, các lỗ hổng được thông báo tới Bkav phải là lỗ hổng an ninh và chưa được công bố trước đó. Ngoài tiền mặt được trao (từ 500 ngàn đến 5 triệu đồng, người phát hiện ra lỗ hổng còn được tặng 01 năm sử dụng phần mềm diệt virus BkavPro Internet Security miễn phí.

PV