Ipad cho đặt hàng ở Việt Nam, giá từ 11,2 đến 18,89 triệu đồng

08:12, 04/12/2010

Trong một động thái khá bất ngờ thì Apple đã cho người dùng Việt Nam được đặt hàng iPad trên cửa hàng trực tuyến của mình.

Trong một động thái khá bất ngờ thì Apple đã cho người dùng Việt Nam được đặt hàng iPad trên cửa hàng trực tuyến của mình.

Nếu như các sản phẩm máy tính trên Apple Store Việt Nam có giá khá cao thì giá iPad lại rất tốt so với các quốc gia khác trên thế giới. Theo đó, iPad WiFi 16GB có giá 11,2 triệu đồng, nếu muốn mua bản dung lượng cao hơn bạn sẽ phải trả thêm lần lượt 2,3 triệu đồng và 4,6 triệu đồng.

 
Giá cho bản iPad 16GB 3G là 14,299 triệu đồng, chênh lệch với bản 32 và 64GB cũng là 2,3 và 4,6 triệu đồng. Apple sẽ miễn phí vẫn chuyển cho iPad và thời gian bắt đầu gửi hàng là từ 1-3 ngày. Lưu ý rằng tuy có đại lý ở Việt Nam nhưng Apple không gửi hàng ở nước ta mà từ Singapore và Hồng Kông gửi sang nên thời gian bạn nhận được máy có thể lên tới 2 tuần.

Để mua hàng thì bạn sẽ dùng thẻ tín dụng của mình và đăng nhập vào tài khoản Apple ID, điền địa chỉ rồi họ sẽ gửi về tận nhà mà không tốn thêm bất cứ một khoản thuế nào, kể cả thuế nhập khẩu hay VAT. Mức giá mà Apple công bố là một mức giá khá tốt và rẻ hơn so với giá hàng xách tay, tuy vậy các bạn sinh viên sẽ vẫn phải mua iPad với giá bình thường mà không được trợ giá như MacBook Pro. Ngoài iPad ta cũng thấy có khá nhiều phụ kiện được Apple cung cấp và giá của chúng cũng rẻ hơn giá bạn có thể mua hiện nay ở Việt Nam. Việc Apple bán iPad qua Store trực tuyến không liên quan gì đến các nhà mạng và có thể họ sẽ đưa iPad về Việt Nam trong tháng 12 này hoặc đầu năm sau. Vài ngày trước thì cả Vinaphone và Viettel đều đã đưa ra gói cước data ưu đãi cho iPad.

Theo Tinh Te