Những dòng di động có màn hình “long lanh” nhất hiện nay

08:03, 13/03/2011

Nhu cầu giải trí trên di động ngày càng cao khiến các hãng sản xuất di động không chỉ nâng tầm kích thước mà còn hết sức chú ý vào độ phân giải, cũng như độ tương phản của màn hình.

Nhu cầu giải trí trên di động ngày càng cao khiến các hãng sản xuất di động không chỉ nâng tầm kích thước mà còn hết sức chú ý vào độ phân giải, cũng như độ tương phản của màn hình.

Trong bài viết này, chúng tôi sẽ đề cập đến 5 chú dế nằm trong top 10 chú dế có màn hình đẹp nhất hiện nay trên thị trường di động:

1. HTC Desire HD

 
Tạo ấn tượng với màn hình 4,3 inch cảm ứng chạy hệ điều hành Android của Google và sở hữu giao diện Sense UI, Desire HD đúng như cái tên của nó làm rất nhiều người hâm mộ “thèm muốn” được mục sở thị.

Không chỉ thế, đẳng cấp của dòng dế này còn ở chỗ nó sở hữu màn hình có độ phân giải 480X800 WVGA và ứng dụng công nghệ màn hình Super AMOLED mới nhất giúp mang lại hình ảnh cực kì trung thực và sống động.

2. Apple iPhone 4

Mặc dù luôn được coi là “kẻ hủy diệt” và có màn hình Retina tuyệt đẹp, nhưng iPhone 4 lại chỉ xếp dưới của Desire HD về kích thước màn hình.

iPhone 4 có độ tương phản là 800:1 và độ phân giải 960x640pixel.

3. Samsung Galaxy S

Cũng được xếp hàng đại gia về kích thước màn hình lên đến 4 inch, Galaxy S còn sở hữu công nghệ màn hình cảm ứng Super AMOLED ấn tượng.

Bên cạnh đó, Galaxy S còn có độ phân giải màn hình 480x800 WVGA nhỏ hơn so với iPhone 4 chút ít nhưng vẫn đủ làm những người khó tính nhất phải hài lòng vì ưu điểm hình ảnh mà nó có thể mang lại.

4. HTC Incredible S

Thành viên tiếp theo của HTC tiếp tục được “vinh danh” ở hạng mục dế có màn hình đẹp nhất là Incredible S. Siêu phẩm này có màn hình cảm ứng rộng 4-inch 800x480 WVGA Super LCD display.


Theo nhận xét của rất nhiều người dòng Incredible S này có màu sắc hết sức trung thực và độ tương phản ổn cùng với khả năng xem phim HD 720p cực nét và những bức ảnh có độ phân giải cao.

5. HTC Desire

Đứng chốt trong danh sách 5 chú dế có màn hình đẹp nhất chúng tôi giới thiệu ngày hôm nay lại là một cái tên từ HTC. Desire là cái tên chúng tôi muốn nhắc đến với màn hình cảm ứng có kích thước vào khoảng 3.7-inch AMOLED vừa được thay mới với màn hình Super LCD.

Độ phân giải của dòng dế này là 480x800 WVGA cũng không hề thua kém các đàn anh bên trên nhưng theo cảm nhận từ người sử dụng nó chỉ rực rỡ nếu sử dụng ngoài trời nắng còn trong những nơi có điều kiện ánh sáng không tốt thì màn hình không thực sự sáng và trong.

Tuy nhiên, về cơ bản Desire cũng là một lựa chọn khá tốt nếu người dùng thiên về mục đích giải trí.

 

(TT&VH Online)