Hai điện thoại mới của HTC bị tiết lộ

04:08, 17/08/2011

Hai chiếc điện thoại mới của HTC vừa bị rò rỉ thông tin đó là HTC Vigor và HTC Bliss.

Hai chiếc điện thoại mới của HTC vừa bị rò rỉ thông tin đó là HTC Vigor và HTC Bliss.

HTC Vigor là 1 chiếc Smartphone có cấu hình mạnh mẽ, còn HTC Bliss lại được chú ý đến vẻ bên ngoài nhỏ nhắn dễ thương, thích hợp với phái nữ.

Theo thông tin cho biết thì HTC Vigor có bộ xử lý 2 nhân Qualcomm 1.5 Ghz, màn hình 4,3 inch 720 điểm ảnh. Camera 8 megapixel ở phía sau có khả năng quay phim HD 1080p. HTC Vigor là điện thoại đầu tiên thuộc series HTC Beats – dòng điện thoại được cải tiến chất lượng âm thanh. Vigor sẽ được cài đặt hệ điều hành Android Gingerbread phiên bản 2.3.4 mới nhất, kết hợp với giao diện HTC Sense UI 3.5 mới nhất.

HTC Vigor
HTC Vigor

HTC Bliss cũng là 1 chiếc Smartphone, nhưng lại hướng đến người dùng chủ yếu là phái nữ. Với dáng vẻ nhỏ nhắn dễ thương, HTC Bliss có bộ xử lý 800 Mhz, màn hình 3 inch, camera 5 megapixel ở phía sau.

HTC Bliss
HTC Bliss

Nhìn thoáng qua thì HTC Bliss có vẻ hao hao với HTC Wildfire S. HTC Bliss sẽ chạy HĐH Android phiên bản 2.3 Gingebread, và giao diện HTC Sense UI 3.5 mới nhất.
 
HTC Bliss là một điện thoại tầm trung, nhưng điều đáng chú ý ở nó là có khá nhiều các thiết bị gắn ngoài có thể kết nối với nó thông qua Bluetooth.

H.A (Theo Nguồn Gsmarena)