Samsung công bố điện thoại Omnia W sử dụng HĐH Windows Phone 7

02:09, 27/09/2011

(LĐ online) - Omnia W có camera 5 megapixel với đèn flash LED ở phía sau, và 1 camera VGA ở phía trước dành cho video call.

(LĐ online) - Hệ điều hành Windows Phone 7 đã được nâng cấp lên phiên bản Mango trong thời gian vừa qua. Một loạt điện thoại của HTC đã được ra mắt dựa vào HĐH trên như HTC Titan, HTC Radar, và bây giờ đến lượt Samsung với Omnia W.

Samsung  Omnia W có màn hình Super AMOLED 3,7 inch. Máy sử dụng bộ xử lý Qualcomm Snapdragon MSM8255 tốc độ 1.4GHz, chip đồ họa Adreno 205, 512MB RAM.
 

Kể từ khi Microsoft đề ra những chính sách nghiêm ngặt về phần cứng cho điện thoại Windows Phone 7 thì Samsung có vẻ yếu thế rất nhiều trong phân khúc này.

Omnia W có camera 5 megapixel với đèn flash LED ở phía sau, và 1 camera VGA ở phía trước dành cho video call.
Bộ nhớ trong của máy là 8GB, máy cũng có những kết nối như Wifi, Bluetooth, GPS. Pin 1500 mAh cho hiệu suất hoạt động khá cao.
 
 

Samsung Omina W cầm rất vừa tay, không nặng quá. Nắp pin được làm  bằng kim loại, phần thân còn lại của máy thì được làm bằng nhựa tổng hợp, tuy nhiên nhìn chung máy rất bền, chắc chắn.

Mặt trước của máy, ngay phía dưới màn hình là 1 phím Window cứng, hai bên của phím Window là 2 phím cảm ứng Back và Search.

Theo dự kiến thì Samsung Omnia W sẽ ra mắt vào tháng 11 sắp tới với giá bán khoảng 450 Euro.

H.A (Theo Nguồn Gsmarena)