Rò rỉ 3 điện thoại Nokia sử dụng HĐH Windows Phone 7

03:10, 04/10/2011

(LĐ online) - Hãng điện thoại Phần Lan Nokia đang tăng cường việc cho ra mắt những chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 giống như những lời đồn trước đây.

(LĐ online) - Hãng điện thoại Phần Lan Nokia đang tăng cường việc cho ra mắt những chiếc điện thoại sử dụng hệ điều hành Windows Phone 7 giống như những lời đồn trước đây. Bằng chứng của vấn đề này là việc tiết lộ thông số kỹ thuật của 3 sản phẩm mới lần đầu tiên chạy trên HĐH này.


Nokia Ace

Nokia Ace có màn hình 4,3 inch với công nghệ ClearBlack AMOLED, cho phép màn hình hiển thị sắc nét dưới ánh sang mặt trời. Máy có bộ xử lý tốc độ 1.4GHz, bộ nhớ trong của máy là 16GB.

Nokia Ace có camera 8 megapixel, khả năng tự động lấy nét với ống kính Carl Zeiss. Máy có kết nối HSPA+ và sử dụng pin 1800 mAh.

Tuy nhiên vẫn chưa thể xác định rõ Nokia Ace sẽ sử dụng HĐH Windows Phone 7.5 Mango hay là sử dụng phiên bản mới hơn nữa.

Nokia Sea Ray

Cũng sử dụng công nghệ ClearBlack AMOLED, nhưng kích thước nhỏ hơn một ít so với Nokia Ace, màn hình của Nokia Sea Ray chỉ có 3,7 inch.

Nokia Sea Ray cũng có bộ xử lý tốc độ 1.4GHz, bộ nhớ trong là 16GB, đáp ứng đầy đủ nhu cầu xem phim, nghe nhạc của người sử dụng. Máy cũng được trang bị camera 8 megapixel với ống kính Carl Zeiss.

Máy chạy trên HĐH Windows Phone 7.5 Mango, và sử dụng pin 1540 mAh.

Nokia Sabre

Cuối cùng là mẫu điện thoại mang tên Nokia Sabre. Máy cũng chạy trên HĐH Windows Phone 7.5 Mango, bộ xử lý có tốc độ là 1.4GHz.

Tuy nhiên, máy chỉ có camera 5 megapixel, màn hình LCD 3,7 inch thông thường chứ không phải công nghệ Clearblack. Và bộ nhớ trong của máy chỉ có 8GB

Theo như tin đồn thì mẫu điện thoại chạy HĐH Windows Phone 7 sớm được Nokia cho ra mắt đầu tiên sẽ là Nokia Sea Ray, tuy nhiên với những thông tin gần đây thì có thể cả 3 mẫu điện thoại sẽ được Nokia ra mắt trong kỳ nghỉ lễ sắp tới.

Hoàng Anh (Theo Nguồn Gsmarena)