HTC Vivid, Samsung Galaxy S II Skyrocket đã được bày bán

04:11, 08/11/2011

(LĐ online) - Cả hai mẫu điện thoại này sẽ được nâng cấp lên Hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich mới nhất trong năm tới.

(LĐ online) - Vào tuần trước, AT & T đã công bố HTC Vivid và Samsung Galaxy S II Skyrocket được sử dụng trong băng tần mạng siêu nhanh LTE mới. Và bây giờ, “những con quái vật” sử dụng mạng LTE đã được bày bán trên trang web của nhà cung cấp với chương trình giảm giá đặc biệt.

Nhà mạng AT & T đã xác nhận rằng cả hai mẫu điện thoại này sẽ được nâng cấp lên Hệ điều hành Android Ice Cream Sandwich mới nhất trong năm tới.

Samsung Galaxy S II Skyrocket có màn hình khá lớn, màn hình 4,5 inch với công nghệ Super AMOLED Plus. Máy sử dụng bộ xử lý lõi kép 1.5GHz .


HTC Vivid  cũng có màn hình kích thước khủng 4,5 inch, độ phân giải qHD. Bộ xử lý lõi kép 1.2GHz, camera 8 megapixel có khả năng quay phim HD độ phân giải 1080 điểm ảnh.

n2.jpg

Theo chương trình khuyến mãi trực tuyến trên trang web của nhà mạng thì giá bán của Samsung Galaxy S II Skyrocket là 150 Đôla Mỹ kèm theo bản hợp đồng 2 năm với nhà mạng.

Còn giá bán của HTC Vivid là 99 Đôla Mỹ kèm theo bản hợp đồng 2 năm.

H.Anh (Theo Nguồn Gsmarena)