Panasonic ra mắt máy tính bảng siêu bền

06:11, 10/11/2011

(LĐ online) - Một trong những chiếc máy tính bảng thuộc serie đó được Panasonic cho ra mắt là Toughpad A1.

(LĐ online) - Panasonic đang cố gắng  xâm chiếm vào thị phần máy tính bảng bằng những sản phẩm mới của mình, và hiện giờ Panasonic đang cố gắng cho ra 1 dòng máy tính bảng siêu bền. Một trong những chiếc máy tính bảng thuộc serie đó được Panasonic cho ra mắt là Toughpad A1.


Panasonic Toughpad A1 có bộ xử lý lõi kép 1.2GHz, máy chạy trên hệ điều hành Android Honeycomb, RAM của máy là 1GB, bộ nhớ trong của máy là 16GB.
Máy có màn hình cảm ứng đa điểm LED XGA 10 inch. Toughpad A1 có 2 camera, một camera 5 megapixel ở phía sau với đèn Flash LED kèm theo, và một camera 2 megapixel ở phía trước.


Toughpad A1 cũng có các kết nối thông thường như Bluetooth 2.1, Wifi, định vị GPS, cổng micro HDMI, cổng micro USB, và đặc biệt là mạng 4G  có thể dùng với các nhà mạng WiMax và LTE.

Tuy nhiên điều đặc biệt ở đây là khả năng chịu bền của nó, Toughpad A1 đạt tiêu chuẩn MIL – STD – 810G (chống nước, chống bụi bẩn, chống va đập, và có thể hoạt động bình thường trong điều kiện 14 – 122 độ F) và đạt chứng nhận IP65. Panasonic Toughpad A1 là máy tính bảng thích hợp để sử dụng trong các điều kiện khắc nghiệt khác nhau, trong các chuyến đi du lịch hay phiêu lưu.

Máy sẽ được bày bán trên toàn thế giới vào khoảng đầu năm 2012, và giá dự kiến sẽ là 1300 Đôla Mỹ.

Hoàng Anh (Nguồn Gadget.com)