"Dế" thông minh giá 1,2 triệu đồng ra mắt

08:02, 27/02/2014

Hãng điện tử gia dụng Haier vừa trình làng dòng smartphone mới nhất Zio P5 với mức giá rẻ, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân có mức thu nhập trung bình.

Hãng điện tử gia dụng Haier vừa trình làng dòng smartphone mới nhất Zio P5 với mức giá rẻ, nhằm phục vụ nhu cầu sử dụng của người dân có mức thu nhập trung bình.
 
Đầu năm 2014, đại gia Haier xông đất thị trường Việt Nam bằng việc cho ra mắt dòng smartphone giá rẻ, 1,2 triệu đồng với cấu hình tốt nhất. Việc lựa chọn các sản phẩm có mức giá bình dân là bước đi đầu tiên trên con đường “phổ cập hóa” smartphone của tập đoàn gia dụng hàng đầu thế giới này.
 
Sự ra mắt Haier Zio P5 tại thị trường Việt Nam sẽ mang đến cơ hội tốt cho người dân Việt Nam khi tiếp cận với sản phẩm công nghệ cao, chất lượng tốt với mức giá trong tầm tay. 
 
 
Điểm nổi bật nhất của Haier Zio P5 là thiết kế nhỏ gọn, thời trang khác hẳn với các dòng máy smartphone phổ thông. Mang hai màu sắc trẻ trung là trắng xanh và trắng cam, Haier Zio P5 là sự lựa chọn lý tưởng cho các bạn sinh viên năng động.
 
Về tính năng, Haier Zio P5 được trang bị chip lõi kép MediaTek, màn hình cảm ứng điện dung 3,5-inch, dễ dàng đọc báo và kết nối Internet. Máy có camera 2 Megapixel, hỗ trợ kết nối Bluetooth, định vị GPS và khe cắm thẻ nhớ microSD lên tới 32GB. Zio P5 chạy hệ điều hành Android 4.2 với mức độ tùy biến cao phục vụ sở thích và cá tính của người sử dụng.
 
Ông Đỗ Giang Vinh, trưởng đại diện Haier Mobile tại Việt Nam cho hay, việc ra mắt smartphone giá rẻ là bước đi chiến lược của Haier để đáp ứng nhu cầu sử dụng smartphone của người dân Việt. Trong khi các hãng điện thoại có tên tuổi đang tập trung chạy đua “vũ trang” với các dòng điện thoại cao cấp thì thị trường phân khúc giá bình dân dường như đang bị bỏ ngỏ.
 
Các smartphone giá rẻ hiện nay phần lớn là các sản phẩm gia công OEM (Original Equipment Manufacturer) được sản xuất tại Trung Quốc gắn thương hiệu Việt hoặc không rõ nhà sản xuất, không có thương hiệu. Bởi vậy, chất lượng và chế độ bảo hành của những smartphone này không được đảm bảo.
 
(Theo vnmedia)