Nokia X giá "mềm" chính thức được bán tại thị trường Việt

08:03, 12/03/2014

Smartphone Nokia đầu tiên chạy các ứng dụng Android TM mang tên Nokia X chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ hôm nay, 12/03/2014, với giá bán chính thức 2,549 triệu đồng, thấp hơn giá bán dự kiến trước đó.

Smartphone Nokia đầu tiên chạy các ứng dụng Android TM mang tên Nokia X chính thức xuất hiện trên thị trường Việt Nam bắt đầu từ hôm nay, 12/03/2014, với giá bán chính thức 2,549 triệu đồng, thấp hơn giá bán dự kiến trước đó.
 
Được xây dựng trên một nền tảng hoàn toàn mới, Nokia X tích hợp những tiện ích quen thuộc từ dòng Lumia như HERE Maps, MixRadio và oneDrive cùng kho ứng dụng phong phú, đáp ứng mọi nhu cầu sử dụng từ hệ điều hành Android. Thế hệ điện thoại Nokia X có chất lượng và thiết kế nổi bật, giao diện thân thiện được lấy cảm hứng từ dòng sản phẩm Lumia. Bên cạnh đó, người dùng cũng sẽ gặp lại màn hình Fastlane quen thuộc - màn hình phụ cho phép dễ dàng truy cập những ứng dụng yêu thích nhất.
 
Nokia X được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon S4 lõi kép tốc độ 1GHz, RAM 512 hỗ trợ 2 SIM 2 sóng, giúp người dùng tận hưởng nhiều lợi ích nhất từ các nhà mạng di động. Màn hình cảm ứng LCD WVGA (800x 480 pixels) 4-inch lớn hơn so với các điện thoại cùng phân khúc, tích hợp Fastlane giúp hỗ trợ người dùng chuyển đổi giữa các ứng dụng nhanh chóng và mượt mà hơn. Bộ nhớ trong 4 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên đến 32 GB cùng camera 3 MP cho người dùng những trải nghiệm hình ảnh tươi vui và thân thiện. 
 
Nokia X
Nokia X
 
Các tiện ích độc quyền từ Nokia như HERE Maps và Nokia MixRadio được cài sẵn trong máy giúp người dùng định hướng và giải trí một cách tiện lợi mọi lúc mọi nơi. Ở thời điểm này, các ứng dụng hàng đầu đã có mặt trên Nokia X bao gồm Zalo, BBM, Facebook, LINE, Skype, Viber, Twitter... Đặc biệt hơn, Nokia X có khả năng chạy 75% các ứng dụng hiện có của Android mà không cần thêm bất kỳ thao tác phụ nào, trong đó có nhiều trò chơi nổi tiếng trên thế giới như Plants vs. Zombies 2, FruitNinja hay Cut the Rope. Vào thời điểm ra mắt, Nokia có sẵn các màu: xanh lá, đỏ tươi, xanh dương, vàng, đen và trắng.
 
Trong khoảng thời gian từ 20/4 tới 15/6/2014, người tiêu dùng sẽ có cơ hội trải nghiệm Nokia X, và tham gia các trò chơi đặc biệt với phần thưởng tại chương trình mang tên Nokia X Center. Đặc biệt khi tham dự, người dùng còn có cơ hội thưởng thức show ca nhạc trực tiếp do Noo Phước Thịnh, Đông Nhi và Top 8 The Voice thể hiện, cùng với cơ hội bay lên cùng khinh khí cầu của Nokia X. Trong thời gian 2 tháng diễn ra, Nokia X Center sẽ đi qua 8 thành phố trên cả nước. Mỗi chủ nhật, khinh khí cầu của Nokia X sẽ ghé qua một thành phố, bao gồm: Hà Nội, Hải Phòng, Vinh, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuộc, Biên Hòa, Thành Phố Hồ Chí Minh, Cần Thơ.
 
(Theo vnmedia)