Samsung ra smartphone tầm trung Galaxy Ace Style

08:04, 09/04/2014

Samsung vừa chính thức công bố thành viên mới nhất của dòng Galaxy Ace, có tên gọi Galaxy Ace Style. Đây là smartphone Android tầm trung nhắm tới những đối tượng người dùng trẻ tuổi. 

Samsung vừa chính thức công bố thành viên mới nhất của dòng Galaxy Ace, có tên gọi Galaxy Ace Style. Đây là smartphone Android tầm trung nhắm tới những đối tượng người dùng trẻ tuổi. 
 
Điện thoại này có thiết kế độc đáo, thú vị với camera cải tiến và các tính năng tiên tiến cho hiệu suất cao. Tuy nhiên, do được thiết kế dành cho những đối tượng người dùng có “túi tiền” hạn hẹp, nên thông số kỹ thuật của Galaxy Ace Style tương đối khiêm tốn. 
 
 
Máy trang bị bộ xử lý lõi đôi tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ RAM 512MB, bộ nhớ trong 4GB kèm theo khe cắm thẻ nhớ microSD. Galaxy Ace Style sở hữu màn hình cảm ứng WVGA cỡ 4-inch. Máy tích hợp camera 5MP ở mặt sau có khả năng tự động lấy nét, camera VGA ở mặt trước, và nguồn pin 1.500mAh. Máy hỗ trợ các kết nối Bluetooth 4.0, Wi-Fi b/g/n và NFC.
 
 
Tuy các thông số kỹ thuật của máy không có gì ấn tượng nhưng ít nhất máy chạy trên phiên bản Android mới nhất – 4.4 KitKat cùng giao diện người dùng TouchWiz, cho phép hoạt động tốt hơn nhiều so với các thiết bị trang bị RAM 512MB chạy trên hệ điều hành Jelly Bean. 
 
Samsung hiện chưa tiết lộ về giá chính thức của sản phẩm này nhưng cho biết, giá của máy sẽ khoảng từ 275USD đến 400USD (trên 5,5 triệu đồng). Điện thoại này dự kiến bán ra thị trường toàn cầu trong tháng này với các màu trắng kem và xám đen. 
 
Mặc dù mức giá đề xuất của Ace Style thấp hơn nhiều so với các siêu phẩm hàng đầu của hãng hay thậm chí các thiết bị tầm trung, nhưng mức giá đó có vẻ vẫn hơi cao so với các điện thoại bình dân. Bởi vì với cấu hình tương tự, nhiều điện thoại còn có giá rẻ hơn nhiều. Điển hình như Motorola Moto G được bán với giá 180USD (hơn 3 triệu đồng).
 
(Theo vnmedia)