"Dế" Nokia Lumia hai sim ra mắt thị trường Việt

08:05, 07/05/2014

Dòng điện thoại Nokia Lumia 630 chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 vừa được ra mắt tại Việt Nam. Đây là chú "dế" thông minh hai sim đầu tiên được Nokia sản xuất thuộc dòng Lumia có mức giá khá hấp dẫn, 3,499 triệu đồng/sản phẩm.

Dòng điện thoại Nokia Lumia 630 chạy trên hệ điều hành Windows Phone 8.1 vừa được ra mắt tại Việt Nam. Đây là chú “dế” thông minh hai sim đầu tiên được Nokia sản xuất thuộc dòng Lumia có mức giá khá hấp dẫn, 3,499 triệu đồng/sản phẩm.
 

Nokia Lumia 630 được trang bị bộ vi xử lý 4 nhân và màn hình Clear Black 4,5-inch, Nokia Lumia 630. Máy có thiết kế bắt mắt với 2 khe cắm sim, tích hợp hệ điều hành Windows Phone 8.1 mới nhất và nhiều trải nghiệm độc quyền của dòng Lumia cao cấp.
 
Bộ vi xử lý Snapdragon 4 nhân kết hợp với tính năng Word Flow, Internet Explorer và các ứng dụng xã hội như Whatsapp và Instagram... giúp truy cập mạng xã hội nhanh chóng. Đây cũng là điện thoại có lớp vỏ ngoài được thiết kế từ chất liệu polycarbonate mới và có thể thay đổi. Ngoài hai màu trắng đen, vỏ Lumia 630 còn được thiết kế độc đáo với 2 lớp màu cam, xanh và vàng rực rỡ.
 
Các ứng dụng giải trí như Xbox game, Nokia MixRadio và Nokia Storyteller được hiển thị tốt hơn trên màn hình Clear Black 4,5inch, với góc nhìn rộng và khả năng thích ứng với ánh nắng mặt trời.
 
Tính năng mới Action Centre được Nokia trang bị cho Lumia 630 giúp người dùng nhận thông báo chỉ với một thao tác lướt chạm. Gói phần mềm độc quyền Microsoft Enterprise với Microsoft Office, oneDrive, Nokia Camera, HERE Maps và Drive+ khiến Nokia Lumia 630 trở thành một giải pháp đa năng cho công việc và giải trí.
 
Một điểm cộng khác của chiếc điện thoại này đó là dung lượng lưu trữ có thể mở rộng lên đến 128GB bằng thẻ nhớ rời, cho phép người dùng lưu và chia sẻ hình ảnh, video, bài hát, bản đồ và các ứng dụng một cách dễ dàng.
 
Cùng ra mắt lần này là sản phẩm loa Nokia MD-12 với nhiều màu sắc, kết nối Bluetooth thông qua ứng dụng Device Hub. Loa MD-12 có thể phát nhạc trong 15 giờ liền và khả năng tạo âm bass hoàn hảo. Đây chính là sự kết hợp ấn tượng với các phần mềm giải trí như Nokia MixRadio, phần mềm xem phim và chơi game, đồng thời cũng chính là một chiếc loa di động có thể mang theo mọi lúc mọi nơi.
 
Theo Nokia, Việt Nam là một trong những thị trường đầu tiên trên thế giới đón nhận dòng điện thoại Lumia 630 hai SIM hai sóng. “Dế” sẽ chính thức có mặt tại Việt Nam từ ngày 9/5 với các màu: đen, trắng, da cam, vàng và xanh lá cây.
 
(Theo VnMedia)