Samsung sắp ra tiếp siêu phẩm đẳng cấp hơn S5

08:05, 14/05/2014

Theo giới thạo tin, siêu phẩm mới của Samsung - Galaxy S5 Prime sẽ xuất "trận" vào tháng 6 tới với giá lên tới 880USD (gần 18 triệu đồng). 

Theo giới thạo tin, siêu phẩm mới của Samsung - Galaxy S5 Prime sẽ xuất “trận” vào tháng 6 tới với giá lên tới 880USD (gần 18 triệu đồng). 
 
Galaxy S5 Prime sẽ là smartphone đầu tiên của Samsung được trang bị màn hình QHD (gấp đôi so với độ phân giải fullHD -1080p). Sản phẩm sẽ có số hiệu là G906S và ra mắt sớm vào giữa tháng 6 tới. Một nguồn tin giấu tên cho biết, nhà sản xuất Hàn Quốc đã tiết lộ thông tin đó cho tờ Naver (Hàn Quốc) và thậm chí nói rõ cả thông tin về giá của sản phẩm này.
 
 
Phiên bản không khóa mã của Samsung Galaxy S5 Prime sẽ được bán lẻ với giá khoảng 880USD (gần 18 triệu đồng). Đây là mức giá tương tự như Galaxy S5 được phân phối vào thời điểm ra mắt, mặc dù hiện tại siêu phẩm này đã có giá giảm hơn trước. Tại một số thị trường Galaxy S5 được bán với mức giá dưới 753USD (khoảng 15 triệu đồng). 
 
Đây không phải lần đầu tiên thông tin về Galaxy S5 Prime ra vào tháng 6 được đăng tải nhưng vẫn khó có thể tin rằng, Samsung đã sẵn sàng để phát hành một siêu phẩm khác chỉ trong 1 tháng. Mặt khác, việc trì hoãn lâu hơn nữa sẽ càng gần với thời điểm phát hành smartphone cỡ bực Galaxy Note thế hệ mới. Thông thường, Samsung phát hành Galaxy Note vào tháng 9. Do đó, trừ khi Samsung muốn phá vỡ quy luật này. 
 
Nếu thông tin trên là chính xác, Samsung sẽ phải ngày họp báo trong một hoặc hai tuần tới. Trong khi đó, “người đồng hương” LG đã tiết lộ siêu phẩm LG Isai FL - sở hữu màn hình QHD siêu nét và cấu hình mạnh mẽ.
 
(Theo vnmedia)