Đã có thể tha hồ thiết kế đồ họa trên máy tính bảng

08:06, 27/06/2014

Creative Cloud 2014 với các tính năng mới và những công cụ đầu ngành như Photoshop và InDesign, cùng các ứng dụng di động sẽ biến máy tính bảng của bạn thành công cụ sáng tạo. 

Creative Cloud 2014 với các tính năng mới và những công cụ đầu ngành như Photoshop và InDesign, cùng các ứng dụng di động sẽ biến máy tính bảng của bạn thành công cụ sáng tạo. 
 
Đó là những gì người dùng có thể thực hiện trên gói giải pháp sáng tạo đám mây Creative Cloud 2014 vừa được hãng đi đầu về phần mềm sáng tạo – Adobe trình làng. Gói giải pháp này ra đời nhằm thúc đẩy sáng tạo di động; mở rộng hỗ trợ cho Doanh nghiệp, Giáo dục, và Nhiếp ảnh. 
 
 
Theo Adobe, 14 phiên bản mới của các ứng dụng Creative Cloud dành cho máy tính để bản, bao gồm các công cụ hữu dụng như Adobe Photoshop CC, Adobe Illustrator CC, Adobe Dreamweaver CC và Adobe Premiere Pro CC. Ngoài ra, gói giải pháp Creative Cloud 2014 còn bao gồm 4 ứng dụng di động mới, các bản nâng cấp dành cho dịch vụ Creative Cloud cũng như những giải pháp mới dành cho khách hàng doanh nghiệp, giáo dục và nhiếp ảnh gia. 
 
Gói giải pháp này cũng giúp cải thiện môi trường làm việc để người dùng tập trung vào sự sáng tạo nhiều hơn. Cùng với một loạt ứng dụng di động mới kết hợp với các dịch vụ Cloud tích hợp chặt chẽ với nhau sẽ cho phép những người sáng tạo mở rộng không gian làm việc khỏi chiếc máy tính để bàn, hướng tới sự sáng tạo chuyên nghiệp trên nền tảng di động.
 
Adobe đã ra mắt 3 ứng dụng di động mới cho iPad: Adobe Sketch, Adobe Line, và Adobe Photoshop Mix. Các ứng dụng di động này được phát triển dựa trên bộ công cụ Adobe Creative SDK mới, và đây là lần đầu tiên chúng hỗ trợ thiết bị di động. Tuy những ứng dụng này được xếp ở cấp độ chuyên nghiệp nhưng bất cứ ai cũng có thể sử dụng dễ dàng, tương tự như những ứng dụng di động mới ra mắt gần đây như Lightroom dành cho nhiếp ảnh gia, hay ứng dụng video hoạt họa mới cho kể chuyện Adobe Voice (cũng được nâng cấp trong đợt này). Những ứng dụng dễ dùng này bổ sung khả năng di động đáng kể cho Creative Cloud và lần đầu tiên mang máy tính bảng vào môi trường làm việc thiết kế sáng tạo. 
 
Adobe cũng đồng thời ra mắt phần cứng sáng tạo mới, bao gồm: Adobe Ink – bút kỹ thuật số mới, và Adobe Slide – thước kỹ thuật số mới. Các thiết bị này sẽ được bán đầu tiên tại Mỹ và sau đó sẽ mở rộng ra các thị trường khác vào cuối năm nay. 
 
Hiện, các bản nâng cấp dành cho công cụ Creative Cloud trên nền desktop đã sẵn sàng để tải về mà không mất thêm chi phí (áp dụng với thành viên của Creative Cloud). Các ứng dụng di động mới hoàn toàn miễn phí.
 
(Theo vnmedia)