Smartphone giá rẻ Lumia 635 chính thức đổ bộ thị trường

09:06, 23/06/2014

Smartphone giá rẻ mới của Nokia - Lumia 635 hỗ trợ mạng 4G, hiện đã được bán ra thị trường với giá khá hấp dẫn – 189USD (khoảng 3,9 triệu đồng). 

Smartphone giá rẻ mới của Nokia - Lumia 635 hỗ trợ mạng 4G, hiện đã được bán ra thị trường với giá khá hấp dẫn – 189USD (khoảng 3,9 triệu đồng). 
 
Sản phẩm hoạt động trên hệ điều hành Windows 8.1 và đi kèm nhiều chức năng hữu ích. Chẳng hạn như Cortana – trợ lý cá nhân kỹ thuật số của Microsoft, có chức năng tương tự như Siri của Apple hoặc dịch vụ Google Now của gã khổng lồ trong lĩnh vực tìm kiếm. 
 
 
 
Nokia Lumia 635 sở hữu màn hình ClearBlack IPS LCD cỡ 4,5-inch và được bao phủ bởi kính Gorilla Glass bền chắc và chống xước. Máy mang sức mạnh bộ xử lý Qualcomm Snapdragon 400 lõi tứ tốc độ 1,2GHz, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Giống như các sản phẩm Lumia truyền thống, Nokia Lumia 635  cũng đi kèm với nhiều “bộ cánh” đầy màu sắc để người dùng lựa chọn.
 
Camera phía sau độ phân giải 5MP không hỗ trợ đèn flash LED, cùng đầy đủ các kết nối như Wi-Fi chuẩn n, Bluetooth 4.0 và microUSB.
 
Nhược điểm lớn nhất của Lumia 635 là chỉ được trang bị bộ nhớ RAM 512MB. Thông số kỹ thuật của máy đủ để người dùng chạy Windows 8.1 khá mượt nhưng chúng sẽ bị hạn chế các loại ứng dụng có thể cài đặt trên điện thoại này. Một số trò chơi và ứng dụng “nặng” về đồ họa sẽ không được hỗ trợ trên thiết bị này. 
 
Ngoài ra, thiết bị được trang bị công nghệ kết nối 4G LTE cho tốc độ truy cập Internet trên mạng di động tốc độ cao. Tuy nhiên, máy vẫn khó có thể cạnh tranh được với các sản phẩm khác trên thị trường. Chẳng hạn như, Moto G có giá tượng tự với Lumia 635 và bộ nhớ RAM gấp đôi nhưng chỉ hỗ trợ mạng 3G. Nếu bạn muốn mua Moto G có khả năng kết nối mạng 4G thì sẽ phải bỏ ra 220USD để có thể “tậu” sản phẩm này về. 
 
Nếu bạn đang tìm kiếm điện thoại Windows Phone giá rẻ thì Lumia 635 sẽ là một trong những lựa chọn bạn nên xem xét. Hiện sản phẩm đã được bán trên toàn thị trường EU và nhiều quốc gia tại Châu Á Thái Bình Dương.
 
(Theo vnmedia)