Sony giới thiệu "dế selfie phone" tốt nhất thế giới

08:07, 09/07/2014

Sony Xperia C3 đã chính thức được phát hành như những gì Sony đã hứa hẹn. Máy nổi bật với màn hình IPS cỡ 5,5-inch và được ví như điện thoại "selfie phone" (điện thoại chụp ảnh tự sướng) tốt nhất trên thế giới. 

Sony Xperia C3 đã chính thức được phát hành như những gì Sony đã hứa hẹn. Máy nổi bật với màn hình IPS cỡ 5,5-inch và được ví như điện thoại “selfie phone” (điện thoại chụp ảnh tự sướng) tốt nhất trên thế giới. 
 
 
 
Tuy không phải là điện thoại đầu tiên xuất xưởng được tích hợp camera trước lên tới 5MP nhưng khả năng chụp ảnh trên Xperia C3 đã được Sony cải thiện để tạo sự khác biệt. Sony nổi tiếng là nhà sản xuất các camera tuyệt vời dành cho smartphone, camera 5MP ở mặt trước của máy Xperia C3 đi kèm với ống kính góc rộng 25mm, đèn LED. Camera ở mặt trước của máy được trang bị chế độ Superior Auto cho dù chúng thiếu khả năng tự động lấy nét. 
 
 
Máy sở hữu màn hình IPS cỡ 5,5-inch, độ phân giải 720p, cải thiện công nghệ Mobile BRAVIA Engine 2 để chất lượng hình ảnh hiển thị tốt hơn. 
 
Xperia C3 mang sức mạnh chipset Snapdragon 400 với 4 lõi xử lý Cortex-A7 tốc độ 1,2GHz, đơn vị xử lý đồ họa Adreno 305 GPU và bộ nhớ RAM 1GB.  Ngoài ra, máy có bộ nhớ trong 8GB và có thể mở rộng thêm nhờ hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, tích hợp camera 8MP ở mặt sau kèm theo đèn flash LED. 
 
Bề ngoài của Xperia C3  cũng mang thiết kế “omnibalance” giống như các điện thoại Xperia Z trước đây của Sony. Máy khá mảnh mai, chỉ dày 7,6mm và nặng 150g. Với kích cỡ này, Sony Xperia C3  mỏng hơn và nhẹ hơn vài gram so với siêu phẩm Samsung Galaxy S5. 
 
Sony Xperia C3 hỗ trợ công nghệ LTE Cat4 cho phép kết nối mạng Internet qua mạng di động tốc độ cao 4G. Máy cũng có phiên bản Sony Xperia C3 Dual, hỗ trợ hai Sim, không chỉ hỗ trợ hai chế độ chờ (standby) mà còn hai chế độ cuộc gọi. 
 
Sony Xperia C3 sẽ được bán ra thị trường từ tháng 8 tới với các màu trắng, đen và màu bạc hà. Thị trường đầu tiên đón nhận sản phẩm này là Trung Quốc và ngay sau đó sẽ tiếp tục mở rộng ra thị trường toàn cầu. Hiện Sony vẫn chưa tiết lộ về giá của sản phẩm này.
 
(Theo vnmedia)