Những ứng dụng ưa chuộng nhất trên Android

09:12, 31/12/2014

Chào mừng bạn đến với thế giới của Google ! Tin tốt cho bạn là có 927.000 ứng dụng miễn phí Android đang chờ đợi bạn ở đây. Trang Atlantico sẽ lựa chọn cho bạn một danh sách những ứng dụng được ưa thích trên Android.

Chào mừng bạn đến với thế giới của Google ! Tin tốt cho bạn là có 927.000 ứng dụng miễn phí Android đang chờ đợi bạn ở đây. Trang Atlantico sẽ lựa chọn cho bạn một danh sách những ứng dụng được ưa thích trên Android.
 
 
Skype : Skype, dịch vụ cung cấp cuộc gọi phổ biến nhất thế giới. Hãy nhanh tay tải về phiên bản Android của Skype và bạn có thể nói chuyện trực tuyến với tất cả những người thân yêu của mình thông qua kết nối wifi.
 
Viber : Một ứng dụng thay thế cho Skype, phát triển cho điện thoại di động. Viber cho phép bạn gọi điện và viết tin nhắn văn bản cho những người dùng khác bằng cách sử dụng mạng Internet chứ không cần mạng điện thoại nào. Một ứng dụng hữu ích khi bạn đang đi du lịch hoặc phải di chuyển liên tục.
 
Whats’App : Đây là một cách miễn phí khác để giao tiếp với bạn bè thông qua Internet. What'sApp là một ứng dụng chat được phát triển cho điện thoại di động : tin nhắn văn bản, video, thảo luận nhóm ... Rất phổ biến, hữu ích khi bạn được cung cấp một gói SMS không giới hạn, bạn có thể viết thư cho những người bạn nước ngoài của mình.
 
Snapchat : Đây là ứng dụng được ưa chuộng tại thời điểm này. Nó cho phép bạn gửi hình ảnh hoặc video, người nhận sẽ nhận được chúng trong một vài giây trước khi chúng tự hủy. Mốt ảnh hoặc video “phù du” đang lên ngôi.
 
Retrica : Một ứng dụng tuyệt vời của các nhiếp ảnh gia. Retrica là một ứng dụng tạo hiệu ứng ảnh phim đã từng được nhiều người sử dụng tin dùng trên thiết bị iOS và đã có mặt trên hệ điều hành Android, giúp những người yêu thích chụp ảnh có thêm một lựa chọn mới vô cùng hấp dẫn. Instagram được coi là ứng dụng tiên phong trong việc tạo ra các hiệu ứng ảnh phim đầy cổ kính. Nối tiếp Instagram bạn có thể tìm đến Retrica với sự phối màu độc đáo và sinh động trong ảnh chụp.
 
Allociné : Phiên bản di động của trang web nổi tiếng dành riêng cho điện ảnh. Người ta có thể tìm thấy ở đó những lời bình luận, trailer, đặc biệt là lịch trình chiếu của hầu hết tất cả các rạp chiếu phim Pháp. Nó cần thiết cho những người không biết phải làm gì tối nay.
 
Nazdravi : Một ứng dụng tuyệt vời cho những người không biết uống ở đâu tối nay. Nazdravi được coi là bách khoa toàn thư của các quầy bar trong đó bạn có thể thấy được danh sách những cửa hàng bia có mặt trong khoảng 40 quốc gia. Đó là ý kiến chia sẻ đáng tin cậy.
 
TuneIn Radio : Đơn giản đây là ứng dụng tốt nhất dành cho những người nghe đài nghiệp dư. TuneIn cho phép bạn nghe hàng trăm đài phát thanh từ điện thoại thông minh của bạn thông qua mạng internet. Các đài phát thanh được sắp xếp theo quốc gia hoặc các thể loại (tin tức, âm nhạc…), cho phép bạn trở thành một fan hâm mộ của chương trình phát thanh tiếng la tinh Phần Lan hoặc là bạn nghe đài thân thiết tiếng anh của hãng BBC.
 
Shazam : Shazam là một ứng dụng miễn phí rất hay, dành cho những người yêu thích âm nhạc. Hãy thử tưởng tượng bạn đang ngồi trong một quán café và nghe được một giai điệu du dương nào đó nhưng không thể nhớ tên. Shazam sẽ giúp bạn làm công việc đó. Ngoài ra, người dùng cũng có thể tag các bài hát để xem dưới dạng video trên YouTube. Shazam hiện là một trong 9 ứng dụng được download nhiều nhất từ trước đến nay.
 
Tinder : Người ta nói rất nhiều về ứng dụng này. Đầu tiên nó được phát triển cho iPhone, sau đó nó đã được cài đặt trên Android. Nguyên tắc rất đơn giản : bí mật kết nối bạn với những người ở gần bạn – và nếu bạn tìm được ai đó hấp dẫn, thú vị và quyến rũ, Tinder sẽ làm người giới thiệu để bạn và người đó có thể tán gẫu (chat) với nhau ngay trong ứng dụng này.
 
Voyages Sncf : Một ứng dụng tuyệt vời chứng minh rằng các SNCF có thể cung cấp các dịch vụ khác như quán cà phê giá 2,2 euro mỗi cốc. Không cần phải đi qua hộp hoặc máy tính để đặt, trao đổi, hoặc hủy vé, tất cả mọi thứ được thực hiện rất đơn giản từ điện thoại của bạn. Thiết kế đẹp và gọn nhẹ, ứng dụng cũng cho phép bạn tạo ra một mã QR thay thế vé tàu của bạn.
 
Trip Advisor : Ứng dụng này dành cho bạn nếu bạn đang đi du lịch ! Bạn kết nối điện thoại thông minh của bạn với wifi trong khách sạn và nhờ nó, bạn sẽ có quyền truy cập vào một phiên bản tối ưu hóa của trang web du lịch nổi tiếng: nhà hàng, khách sạn, các hoạt động, và tất cả các địa chỉ được bình luận và lưu ý bởi cư dân mạng. Rất hữu ích để biết được nơi nào ăn trưa và nơi nào thưởng thức đồ uống vào buổi tối tuyệt vời nhất.
 
Và cuối cùng là ứng dụng tốt nhất : đó là ứng dụng của Atlantico ! Từ giờ bạn có thể tải nó về Android của bạn từ Google Play.
 
(Theo vnmedia)