12 dự án dự thi Cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp quốc gia dành cho học sinh trung học năm học 2018 - 2019

09:01, 18/01/2019

Thông tin từ đại diện Sở GDĐT Lâm Đồng cho biết, từ kết quả Cuộc thi Khoa học kỹ thuật (KHKT) cấp tỉnh năm học 2018 - 2019 dành cho học sinh trung học vừa được tổ chức, Sở GDĐT đã chọn 12 dự án xuất sắc nhất trong số 93 dự án đoạt giải cấp tỉnh dự thi Cuộc thi KHKT cấp quốc gia. 

Lâm Đồng là một trong những địa phương đầu tiên trên cả nước tổ chức Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học.
Lâm Đồng là một trong những địa phương đầu tiên trên cả nước tổ chức
Cuộc thi Khoa học kỹ thuật dành cho học sinh trung học

Thông tin từ đại diện Sở GDĐT Lâm Đồng cho biết, từ kết quả Cuộc thi Khoa học kỹ thuật (KHKT) cấp tỉnh năm học 2018 - 2019 dành cho học sinh trung học vừa được tổ chức, Sở GDĐT đã chọn 12 dự án xuất sắc nhất trong số 93 dự án đoạt giải cấp tỉnh dự thi Cuộc thi KHKT cấp quốc gia. Đó là các dự án của các trường: THPT Chuyên Thăng Long, THPT Trần Phú, THCS&THPT Xuân Trường, THCS&THPT Đống Đa (thành phố Đà Lạt), THPT Đơn Dương (huyện Đơn Dương), THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm (huyện Đức Trọng), THPT Bảo Lộc (thành phố Bảo Lộc) và THPT Lộc Thành (huyện Bảo Lâm). 
 
Lâm Đồng là địa phương có 8/8 lần tham dự Cuộc thi KHKT cấp quốc gia với 54 đề tài đoạt giải, trong đó, có 3 đề tài dự thi và đoạt giải quốc tế.
 
TUẤN HƯƠNG