Trao giải cuộc thi quảng bá sản phẩm của phụ nữ khởi nghiệp

TUẤN HƯƠNG 18:12, 14/06/2023

(LĐ online) - Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng đã trao 14 giải cho các video clip trong Cuộc thi Tuyên truyền, giới thiệu quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, tổ liên kết, cơ sở sản xuất kinh doanh của phụ nữ khởi nghiệp thông qua video clip.

Bà Phạm Thị Ánh Tuyết – Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải cho các video clip đoạt giải
Bà Phạm Thị Ánh Tuyết - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh trao giải cho các video clip đoạt giải

Cuộc thi được tổ chức theo hình thức trực tuyến, được đăng tải lên trang Fanpage Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng để bình chọn. Đây là một trong những hoạt động hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp năm 2023 của Hội LHPN tỉnh nhằm tiếp tục triển khai thực hiện Đề án Hỗ trợ phụ nữ khởi nghiệp giai đoạn 2017-2025. 

Với chủ đề Kết nối quảng bá sản phẩm khởi nghiệp thân thiện với môi trường, sản phẩm OCOP nhằm thúc đẩy lan tỏa phong trào phụ nữ khởi nghiệp thời kỳ công nghệ số, sau 1 tháng phát động, cuộc thi đã thu hút 17 tác phẩm tuyên truyền, giới thiệu quảng bá sản phẩm của doanh nghiệp,  hợp tác xã, tổ hợp tác, tổ liên kết, cơ sở sản xuất kinh doanh của phụ nữ khởi nghiệp trong toàn tỉnh. 

Sau khi nhận tác phẩm dự thi, Ban Tổ chức đã đăng tải các video clip lên trang Fanpage Hội LHPN tỉnh Lâm Đồng và mở cho khán giả like (thích), chia sẻ (share) và bình luận (comment) tác phẩm.

Sau khi chấm thi, Hội LHPN tỉnh lựa chọn 12 tác phẩm xuất sắc nhất để trao 14 giải. Trong đó, giải nhất được trao cho video clip Sản phẩm bột rau củ sấy lạnh Dala House của phụ nữ huyện Đơn Dương; 2 giải nhì được trao cho video clip Rau sạch an toàn theo tiêu chuẩn VietGAP của phụ nữ huyện Đơn Dương và BRAH-YANG COFFEE của phụ nữ huyện Di Linh; 2 giải ba được trao cho video clip Got Coffee và Khởi nghiệp từ Sầu riêng của phụ nữ huyện Bảo Lâm. 

Ngoài ra, Hội LHPN tỉnh còn trao 6 giải khuyến khích và 3 giải phụ gồm: Video clip có lượt like (thích) nhiều nhất, video clip có lượt share (chia sẻ) nhiều nhất, video clip có nội dung truyền tải, quảng bá sản phẩm xuất sắc nhất.