(LĐ online) - Ngày 12/7, UBND tỉnh Lâm Đồng vừa có văn bản yêu cầu toàn tỉnh kiểm tra, rá soát lại công tác thực hiện các giải pháp thu ngân sách đối với các công trình xây dựng và việc hoàn công đối với các công trình xây dựng trên toàn tỉnh.
Theo UBND tỉnh Lâm Đồng, trong thời gian qua, công tác thu ngân sách đối với các công trình xây dựng và việc hoàn công đối với các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh đã thu được nhiều kết quả góp phần tăng nguồn thu cho ngân sách nhà nước. Tuy nhiên, bên cạnh các kết quả đạt được, quá trình tổ chức thực hiện thu thuế đối với các công trình xây dựng và việc hoàn công đối với các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh vẫn còn gặp nhiêu khó khăn, vướng mắc dẫn đến hiệu quả đạt được chưa cao
UBND tỉnh yêu cầu Cục Thuế tỉnh chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Xây dựng, Sở Tài nguyên và Môi trường, UBND các huyện, thành phố kiểm tra, rà soát để thực hiện các giải pháp thu ngân sách đối với các công trình xây dựng và việc hoàn cộng đối với các công trình xây dựng trên địa bàn tỉnh, nhằm chống thất thu thuế trên lĩnh vực xây dựng; báo cáo UBND tỉnh kết quả thực hiện trước ngày 15/8/2023.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin