Thông báo về việc tổ chức tiếp và làm việc với doanh nghiệp, nhà đầu tư tháng 10

08:18, 18/10/2023

UBND tỉnh Lâm Đồng thông báo về việc tổ chức tiếp và làm việc với doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh có khó khăn, vướng mắc cần được giải quyết tháng 10/2023.

1. Thời gian: Vào lúc 14 giờ 00 phút, ngày 23/10/2023 (thứ Hai).

2. Địa điểm: Phòng họp 100 chỗ, tầng 3, Trung tâm Hành chính tỉnh (số 36 Trần Phú, Phường 4, TP Đà Lạt). 

3. Thành phần tham dự: 

- Lãnh đạo UBND tỉnh;

- Giám đốc/Thủ trưởng các sở, ban, ngành, đơn vị: Kế hoạch và Đầu tư; Tài chính; Tài nguyên và Môi trường; Giao thông Vận tải; Công thương; Xây dựng; Nông nghiệp và Phát triển nông thôn; Lao động Thương binh và Xã hội; Văn hóa Thể thao và Du lịch; Cục Thuế tỉnh; Chi cục Hải quan Đà Lạt; Ngân hàng Nhà nước Chi nhánh tỉnh; Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh; Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; 

- Đại diện lãnh đạo UBND TP Đà Lạt, Bảo Lộc; 

- Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh; 

- Doanh nghiệp, nhà đầu tư có khó khăn, vướng mắc cần được giải quyết.

UBND tỉnh phân công Giám đốc/Thủ trưởng các sở, ban, ngành, địa phương tổng hợp kết quả xử lý các kiến nghị của doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm, gửi Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch (trước ngày 20/10/2023) để Trung tâm tổng hợp báo cáo UBND tỉnh. 

Giám đốc/Thủ trưởng các sở, ban, ngành, địa phương tham dự đúng thành phần và thời gian quy định; chuẩn bị các nội dung liên quan đến lĩnh vực phụ trách để trực tiếp tiếp nhận, giải quyết các khó khăn, vướng mắc của các nhà đầu tư, doanh nghiệp tại buổi làm việc.

Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh thống kê các ý kiến của doanh nghiệp đăng ký tháng 10/2023; tổng hợp, báo cáo tình hình thực hiện các chỉ đạo của lãnh đạo UBND tỉnh tại các kỳ tiếp doanh nghiệp trong 9 tháng đầu năm 2023; trong đó, báo cáo nếu rõ các ý kiến đã được xử lý dứt điểm, các ý kiến đang xử lý; báo cáo UBND tỉnh trước ngày 22/10/2023.

Các doanh nghiệp, nhà đầu tư trên địa bàn tỉnh có khó khăn, vướng mắc cần được giải quyết biết đăng ký tham dự và gửi các ý kiến, kiến nghị về Trung tâm Xúc tiến đầu tư, thương mại và du lịch tỉnh theo địa chỉ: Tầng 1, Trung tâm Hành chính tỉnh Lâm Đồng, số 36 Trần Phú, Phường 4, TP Đà Lạt, số điện thoại 02633832964 (trước ngày 22/10/2023). Doanh nghiệp, nhà đầu tư đã đăng ký cử người đại diện theo pháp luật hoặc người được ủy quyền theo đúng quy định tham dự buổi làm việc.

Thông báo này thay cho giấy mời.