Thông tin từ Phòng Kinh tế TP Đà Lạt cho biết, thành phố đang tiến hành hỗ trợ 100% sản phẩm OCOP đạt hạng 3 sao trở lên được đưa lên sàn thương mại điện tử (TMĐT). Theo đó, các sản phẩm sẽ được đưa lên các sàn TMĐT postmart.vn; voso.vn và trang Thương mại điện tử nông sản Lâm Đồng. Đưa sản phẩm OCOP lên các sàn TMĐT là phương thức quảng bá và bán sản phẩm hiệu quả trong môi trường kinh tế số. Đà Lạt cũng đang có kế hoạch xây dựng các điểm giới thiệu, trưng bày và bán sản phẩm OCOP; hỗ trợ máy móc, bao bì, tem cho những sản phẩm mới hoặc có khả năng nâng cấp.
Được biết, Đà Lạt đang có 88 sản phẩm OCOP được xếp hạng 3-4 sao và năm 2024, Đà Lạt phấn đấu có ít nhất 15 sản phẩm OCOP mới.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin