Ngày hội chuyển đổi số cho khách hàng khu vực nông thôn

D. QUỲNH 14:49, 13/04/2024

(LĐ online) - Ngày 13/4, Công ty Điện lực Lâm Đồng, Điện lực Lâm Hà đã phối hợp cùng Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng Chi nhánh Lộc Phát tổ chức Ngày hội Chuyển đổi số. Ngày hội diễn ra tại thôn Tân Đức, xã Tân Hà, huyện Lâm Hà, với sự tham gia đông đảo của nhân dân và khách hàng địa phương.

Hướng dẫn bà con thanh toán qua điện thoại đi động
Hướng dẫn bà con thanh toán qua điện thoại đi động

Trong ngày hội, các cán bộ, nhân viên ngành điện đã tuyên truyền, hướng dẫn bà con nhân dân, khách hàng sử dụng điện cài các ứng dụng chăm sóc khách hàng và thanh toán qua thẻ, qua ứng dụng và qua ví điện tử. Ngân hàng Agribank cũng hướng dẫn bà con mở thẻ ngân hàng cũng như hướng dẫn khách hàng sử dụng các dịch vụ thông qua tài khoản ngân hàng.

Đây là một hoạt động phối hợp của Công ty Điện lực Lâm Đồng và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Lâm Đồng trong mục tiêu chung, đó là hạn chế dùng tiền mặt trong lưu thông, đồng hành cùng cư dân khu vực nông thôn chuyển đổi số, tích cực tiếp nhận các lợi ích từ công nghệ 4.0.

Được biết, hai đơn vị sẽ tiếp tục thực hiện các hoạt động tuyên truyền chuyển đổi số, hạn chế sử dụng tiền mặt trong giao dịch, mang lại các tiện ích cho khách hàng khu vực nông thôn, vùng sâu, vùng xa trong tỉnh.