TP Đà Lạt đang nỗ lực đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá thương hiệu "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành" cùng các sản phẩm đặc trưng như: cà phê Cầu Đất, hoa hồng Đà Lạt và dâu tây Đà Lạt.
Tính đến nay, đã có 769 nhãn hiệu được cấp phép sử dụng thương hiệu "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành". Trong số đó, 439 nhãn hiệu còn hiệu lực, tập trung vào các lĩnh vực sản xuất và kinh doanh hoa, rau và cà phê.
Ngoài ra, Đà Lạt cũng đã cấp phép cho 22 nhãn hiệu cà phê Cầu Đất, 46 nhãn hiệu hoa hồng Đà Lạt và 21 nhãn hiệu dâu tây Đà Lạt.
Việc đẩy mạnh quảng bá thương hiệu và các sản phẩm đặc trưng góp phần nâng cao giá trị, chất lượng sản phẩm, tạo dựng niềm tin cho người tiêu dùng và thu hút du khách đến với Đà Lạt.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin