Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng kết nối giao thương tại tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh

VIỆT QUỲNH 09:40, 09/05/2024

(LĐ online) - Từ ngày 6 - 8/5, tại tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh, Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng tổ chức chương trình Caravan với chủ đề “Nâng tầm kết nối - Mở lối thành công”.

Các đại biểu tìm hiểu sản phẩm của hội viên Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng
Các đại biểu tìm hiểu sản phẩm của hội viên Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng tại Hội nghị kết nối giao thương

Dẫn đoàn Caravan Lâm Đồng có anh Phạm Nguyễn Ngọc Duy - Chủ tịch Hội và các anh, chị Phó Chủ tịch Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng; cùng đại diện hơn 25 doanh nghiệp hội viên với đa dạng ngành nghề đặc trưng, tiêu biểu của tỉnh Lâm Đồng. Tham gia chương trình còn có lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; đại diện lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Tây Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, TP Hồ Chí Minh.

Chương trình nhằm tạo điều kiện hợp tác và nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các thành viên Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng nói riêng và Hội Doanh nhân trẻ tỉnh, thành khác nói chung. Đồng thời xúc tiến thương mại, tìm kiếm cơ hội hợp tác kinh doanh, trao đổi sản phẩm giữa các thành viên trong Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam; quảng bá cơ hội đầu tư tại tỉnh Lâm Đồng.

Đoàn Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng tham quan Công ty liên doanh TNHH Việt Nam – Singapore tại tỉnh Bình Dương
Đoàn Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng tham quan Công ty liên doanh TNHH Việt Nam – Singapore tại tỉnh Bình Dương

Trong khuôn khổ chương trình đã diễn ra các hoạt động xúc tiến thương mại giữa Hội Doanh nhân trẻ tỉnh Lâm Đồng với thành viên Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh Đồng Nai, Bình Dương, Tây Ninh, Long An và TP Hồ Chí Minh; tổ chức Hội nghị kết nối giao thương với chủ đề “Nâng tầm kết nối - Mở lối thành công”. Tại đây, các doanh nghiệp đã có cơ hội giao lưu, kết nối, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh; cũng như giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của mình đến với các đối tác tiềm năng; tìm kiếm cơ hội hợp tác đầu tư, thương mại.

Đoàn Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng tham quan Công ty TNHH Sơn Seamaster tại tỉnh Bình
Đoàn Hội Doanh nhân trẻ Lâm Đồng tham quan Công ty TNHH Sơn Seamaster tại tỉnh Bình Dương

Đặc biệt, trong khuôn khổ hội nghị, nhiều bản ghi nhớ hợp tác giữa các doanh nghiệp đã được ký kết trực tiếp dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Trung ương Hội Doanh nhân trẻ Việt Nam và đại diện lãnh đạo Hội Doanh nhân trẻ các tỉnh tham dự chương trình.

Đồng thời, đoàn Lâm Đồng cũng đến tham quan một số doanh nghiệp tiêu biểu tại tỉnh Bình Dương và TP Hồ Chí Minh như Công ty liên doanh TNHH Việt Nam - Singapore, Công ty TNHH Sơn Seamaster, Công ty Cổ phần Thực phẩm Cholimex...