TP Đà Lạt đang đẩy mạnh tuyên truyền, quảng bá, sử dụng thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành”, nhãn hiệu Cà phê Cầu Đất Đà Lạt, nhãn hiệu Hồng Đà Lạt, nhãn hiệu Dâu tây Đà Lạt. Thương hiệu nông sản Đà Lạt đã khẳng định được vị thế, đặc biệt thương hiệu “Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành” đã và đang từng bước được cộng đồng doanh nghiệp và xã hội đón nhận tích cực.
Thống kê, đến nay, đã tham mưu cấp nhãn hiệu "Đà Lạt - Kết tinh kỳ diệu từ đất lành" được 769 nhãn hiệu, trong đó có 653 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh hoa; 92 tổ chức, cá nhân sản xuất và kinh doanh rau, 10 cơ sở du lịch canh nông và 17 cơ sở kinh doanh cà phê.
Riêng nhãn hiệu Cà phê Cầu Đất đã cấp được 22 nhãn hiệu và cấp 46 nhãn hiệu “Hồng Đà Lạt” và 21 nhãn hiệu “Dâu tây Đà Lạt”.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin