(LĐ online) - Trong khuôn khổ 3 Hội nghị được tổ chức ngày 23/6/2024, là: Hội nghị Công bố Quy hoạch tỉnh Lâm Đồng thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050; Hội nghị Công bố Quy hoạch Vùng Tây Nguyên thời kỳ 2021-2030, tầm nhìn 2050, và Hội nghị Hội đồng điều phối Vùng Tây Nguyên, có 30 doanh nghiệp, hợp tác xã tổ chức quảng bá giới thiệu sản phẩm phục vụ các Hội nghị.
30 doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm OCOP, nông nghiệp chất lượng cao và du lịch |
Trong đó, có 28 sản phẩm OCOP, sản phẩm nông nghiệp chất lượng cao, là: trà Ôlong, cà phê, đông trung hạ thảo, rau củ sấy, trà Atiso và dược liệu Atiso, sữa và sữa chua các loại, hoa và các loại hoa, nấm và các sản phẩm nấm, tơ lụa, cà phê, rượu vang, bột gạo lức, nước ép trái cây, hạt mắc ca và các sản phẩm từ mắc ca, đặc sản sấy Đà Lạt, nước ép từ các loại trái cây, chuối và các sản phẩm từ chuối, rau củ quả tươi, dâu tây, tinh dầu, sầu riêng cấp đông, mật ong…; cùng 2 đơn vị hoạt động du lịch.
Mặc dù chương trình Hội nghị dày đặc và điều kiện thời tiết không thuận lợi, nhưng các doanh nghiệp đã nhiệt tình đồng hành, hỗ trợ Ban Tổ chức và góp phần vào sự thành công của các Hội nghị.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin