Từ nay đến năm 2030, định kỳ 2 năm một lần, toàn tỉnh Lâm Đồng vận động 8 đến 10 doanh nghiệp đăng ký 5 đến 10 sản phẩm tham gia bình xét đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Riêng trong năm 2024, thực hiện Chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam, toàn tỉnh tổ chức đào tạo, tư vấn doanh nghiệp nâng cao năng lực phát triển sản phẩm, xây dựng và phát triển thương hiệu; triển khai khu gian hàng Triển lãm Vietnam Foodexpo; Hội chợ Thương mại quốc tế về sợi, vải và phụ kiện dệt may, may mặc, dệt gia…
Được biết đến nay, toàn tỉnh Lâm Đồng có Công ty Cổ phần thực phẩm Lâm Đồng và Công ty Cổ phần Du lịch Lâm Đồng được công nhận 3 sản phẩm Vang Đà Lạt, Rượu Vang Cheateau Dalat; Dịch vụ du lịch Dalattourist đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam.
Thông tin bạn đọc
Đóng Lưu thông tin