Chính thức Khai trương Nông Phố Đà Lạt

D. QUỲNH 17:58, 13/07/2024

(LĐ online) - Sáng 13/7, Trung tâm nông sản - đặc sản Lâm Đồng Nông Phố chính thức khai trương tại địa chỉ 50 Quang Trung, TP Đà Lạt. Đây là một dự án hợp tác giữa Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng và Công ty Đầu tư và Phát triển Nông nghiệp Ulink.

Cắt băng khai trương Nông phố Đà Lạt

Nông Phố Đà Lạt là mô hình “Chợ phiên nông sản đặc sản” hiện đại. Tại Nông Phố, gần 40 gian hàng của các doanh nghiệp, tổ hợp tác, nhà sản xuất ở 12 ngành hàng đã mang tới với người tiêu dùng những sản vật của Đà Lạt, Lâm Đồng, nhất là các sản phẩm đạt chứng nhận OCOP; trong đó, có các mặt hàng rau sạch, trà, cà phê, nước ép, rau củ sấy, hàng thủ công mỹ nghệ…

Các đặc sản được tuyển chọn kỹ lưỡng từ các nhà vườn, hợp tác xã, nhà sản xuất, chế biến uy tín, có những chứng nhận hợp quy.

Giới thiệu hàng thủ công tại Nông phố
Giới thiệu hàng thủ công tại Nông phố Đà Lạt

Ngoài cung cấp các sản phẩm đặc sản, Nông Phố Đà Lạt còn là sàn giao dịch, nơi để nhà sản xuất gặp gỡ với các doanh nghiệp thương mại, tạo đầu mối giao thương, đưa nông sản Lâm Đồng đi xa.

Thông tin từ Hội Nông dân tỉnh Lâm Đồng cũng cho biết, mô hình Nông Phố sẽ được Hội rút kinh nghiệm và triển khai rộng tại nhiều huyện, thành phố trong thời gian tới.

Rau xanh- trái cây tươi sẽ được cung cấp hàng ngày tại Nông phố Đà Lạt
Rau xanh, trái cây tươi sẽ được cung cấp hàng ngày tại Nông phố Đà Lạt

Được biết, không chỉ là nơi trưng bày, cung ứng sản phẩm cho khách hàng tại chỗ, Nông Phố còn mở rộng hình thức phân phối theo hình thức online, khách hàng có thể chọn lựa trên mạng di động và được giao hàng tận nơi nhanh chóng, chi phí hợp lý.

Đây là một mô hình giúp người sản xuất, nhà phân phối và người tiêu dùng đến gần với nhau, góp phần quảng bá cho thương hiệu đặc sản Đà Lạt.


Từ khóa:

lâm đồng

Đà Lạt

nông sản