Xây dựng chuỗi điểm bán sản phẩm OCOP

D.Q 14:43, 09/07/2024

(LĐ online) - Sáng 9/7, Liên minh HTX tỉnh Lâm Đồng phối hợp cùng Ban Quản lý Dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecofarm Pay tổ chức buổi làm việc với nội dung hợp tác cung ứng sản phẩm và kế hoạch lập trung tâm phân phối cấp tỉnh, phát triển chuỗi hệ thống điểm bán xã, phường, siêu thị Ecofarm Mart tại Lâm Đồng.

Giới thiệu sản phẩm đến với chuỗi cửa hàng Ecofarm
Giới thiệu sản phẩm đến với chuỗi cửa hàng Ecofarm

Gần 20 HTX, chủ yếu là các HTX trong lĩnh vực nông nghiệp và chế biến nông sản, đã tham gia làm việc cũng như giới thiệu sản phẩm đến Ecofarm.

Trong buổi làm việc, Ban Quản lý Dự án Công ty Cổ phần Tập đoàn Ecofarm Pay chia sẻ kế hoạch lập trung tâm phân phối cấp tỉnh, phát triển các chuỗi hệ thống điểm bán xã, phường, cửa hàng, siêu thị Ecofarm Mart tại Lâm Đồng. Theo đó, Ecofarm đề xuất hợp tác đầu tư phát triển vùng trồng, vùng nguyên liệu và sản xuất sản phẩm; chương trình hợp tác cung ứng sản phẩm trong EcoMart và bán hàng trên Cổng thương mại điện tử ecofarmpay.

Ngay trong buổi làm việc, đại diện Ecofarm đã xem xét các sản phẩm do các HTX của Lâm Đồng giới thiệu như rau củ, trái cây, trà, cà phê… Theo Ecofarm, nguồn rau củ tươi, rau củ chế biến, sản phẩm đặc sản được chứng nhận OCOP từ Lâm Đồng góp một phần quan trọng vào thị trường tiêu dùng toàn quốc và Ecofarm sẵn sàng hợp tác với các HTX, nông dân Lâm Đồng để đẩy mạnh việc cung ứng sản phẩm nông sản theo chuỗi.  

Được biết, Ecofarm Pay là hệ thống chuỗi cửa hàng trưng bày và phân phối hàng hóa nông sản, đặc sản vùng miền, sản phẩm chứng nhận OCOP theo hình thức trực tiếp tại các chuỗi cửa hàng, siêu thị và trực tuyến tại trang thương mại điện tử www.ecofarmpay.com. Ecofarm Pay cung cấp nhiều sản phẩm có nguồn gốc Lâm Đồng và đang thực hiện kế hoạch xây dựng chuỗi cung ứng tại các HTX, nông hộ tại Lâm Đồng để cung cấp cho thị trường trong và ngoài nước.


Từ khóa:

lâm đồng