Hunonic Việt Nam ký kết hợp tác với Nhà phân phối sản phẩm nhà thông minh tại Lâm Đồng

HẢI ĐƯỜNG 21:25, 07/08/2024

(LĐ online) - Chiều 8/8, tại TP Bảo Lộc, Công ty CP Hunonic Việt Nam (trụ sở đóng chính đóng tại tỉnh Thái Nguyên) đã chính thức ký kết hợp tác độc quyền với Nhà phân phối tại tỉnh Lâm Đồng là Công ty TNHH Giải pháp điện Smart (đóng tại phường Lộc Sơn, TP Bảo Lộc) trong lĩnh vực thiết bị nhà thông minh.

Ông Phạm Văn Cường - Nhà đồng sáng lập, Tổng giám đốc Công ty CP Hunonic Việt Nam  ký kết hợp tác với Nhà phân phối độc quyền tại Lâm Đồng
Ông Phạm Văn Cường - Nhà đồng sáng lập, Tổng giám đốc Công ty CP Hunonic Việt Nam ký kết hợp tác với Nhà phân phối độc quyền tại Lâm Đồng

Việc hợp tác giữa Hunonic và Nhà phân phối tỉnh Lâm Đồng không chỉ giúp mở rộng thị trường của Công ty mà còn mang đến những giải pháp nhà thông minh hiện đại, tiện ích và an toàn cho người tiêu dùng trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng nói chung.

Hunonic và Nhà phân phối Lâm Đồng sẽ cùng phát triển và phân phối các sản phẩm thiết bị nhà thông minh chất lượng cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng; Hunonic hỗ trợ Nhà phân phối về mặt kỹ thuật và chiến lược marketing, giúp nâng cao hiệu quả kinh doanh; đồng thời, thông qua sự hợp tác này đảm bảo khách hàng tại tỉnh Lâm Đồng nói riêng và khu vực Tây Nguyên nói chung sẽ nhận được những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất, từ tư vấn, lắp đặt đến bảo hành.

Đại diện Công ty TNHH Giải pháp điện Smart, Nhà phân phối độc quyền Hunonic Lâm Đồng ký kết hợp tác với các đại lý
Đại diện Công ty TNHH Giải pháp điện Smart, Nhà phân phối độc quyền Hunonic Lâm Đồng ký kết hợp tác với các đại lý

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Đỗ Bảo Lâm – Giám đốc Công ty TNHH Giải pháp điện Smart, Nhà phân phối độc quyền Hunonic Lâm Đồng, cho biết: Chúng tôi rất vinh dự được hợp tác với Hunonic Việt Nam, một thương hiệu uy tín và chất lượng trong lĩnh vực nhà thông minh. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết mình để đưa các sản phẩm của Hunonic đến với người tiêu dùng tại tỉnh Lâm Đồng. Sự hợp tác này sẽ mở ra nhiều cơ hội phát triển và mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng trên toàn tỉnh.

Công ty CP Hunonic Việt Nam chính thức đi vào hoạt động từ năm 2019, là đơn vị chuyên nghiên cứu và sản xuất các thiết bị nhà thông minh. Các hệ thống nhà thông minh, có khả năng điều khiển, giám sát từ xa qua điện thoại. Với sứ mệnh “Mang đến cuộc sống tiện nghi và thông minh cho mọi nhà”, Hunonic có nhà máy sản xuất thiết bị nhà thông minh đạt được loạt chứng nhận uy tín như Hệ thống quản lý chất lượng đạt tiêu chuẩn ISO 9001:2015; đạt tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 6480-1:2008.

Khách hàng tham quan khu trưng bày sản phẩm thiết bị nhà thông minh của Hunonic tại lễ ký kết
Khách hàng tham quan khu trưng bày sản phẩm thiết bị nhà thông minh của Hunonic tại lễ ký kết hợp tác

Thời gian qua, Hunonic không ngừng nỗ lực phát triển các sản phẩm, dịch vụ chất lượng cao, đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng với đa dạng mẫu mã, chủng loại sản phẩm như: Các công tắc cảm ứng nhà thông minh, ổ cắm thông minh, điều khiển tivi điều hòa qua điện thoại, công tắc điều khiển cửa cuốn qua điện thoại, cổng tự động, rèm tự động, cầu dao thông minh, các sản phẩm dành cho nông nghiệp thông minh…