BIDV khai trương Phòng Giao dịch Đạ Tẻh

ĐÔNG ANH 11:39, 28/09/2024

(LĐ online) - Sáng 28/9, Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) đã tổ chức Lễ khai trương Phòng Giao dịch Đạ Tẻh trực thuộc BIDV Chi nhánh Đà Lạt (tại địa chỉ: 98 - 100 đường 3 Tháng 2, thị trấn Đạ Tẻh).

Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Đạ Tẻh
Các đại biểu cắt băng khai trương Phòng Giao dịch Đạ Tẻh

Tham dự Lễ khai trương Phòng Giao dịch Đạ Tẻh có lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh; lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng; lãnh đạo huyện Đạ Tẻh và đại diện các cơ quan, ban, ngành, đoàn thể của huyện; lãnh đạo cấp uỷ, chính quyền các xã, thị trấn; cùng các đại biểu, khách hàng và đối tác của BIDV.

Ông Phạm Xuân Hùng – Giám đốc BIDV Chi nhánh Đà Lạt, cho biết: “Phòng Giao dịch Đạ Tẻh được thành lập và đi vào hoạt động không chỉ là một địa điểm mới trong mạng lưới hoạt động của BIDV mà còn minh chứng cho cam kết của BIDV trong việc mang lại những dịch vụ tài chính tốt nhất, hiện đại nhất đến tận tay khách hàng.

Trao quyết định điều động cán bộ và tặng hoa chúc mừng Giám đốc Phòng Giao dịch Đạ Tẻh cho ông Trần Ngọc
Trao quyết định điều động cán bộ và tặng hoa chúc mừng Giám đốc Phòng Giao dịch Đạ Tẻh cho ông Trần Ngọc

Phòng Giao dịch Đạ Tẻh được trang bị cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng các công nghệ tiên tiến, sẽ mang đến cho khách hàng một không gian giao dịch chuyên nghiệp, tiện lợi và thân thiện.

Sự ra đời của Phòng Giao dịch Đạ Tẻh là bước đi chiến lược, giúp BIDV tiếp tục đồng hành và hỗ trợ sự phát triển kinh tế tại địa phương. Đây sẽ là nơi cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính, từ dịch vụ tiền gửi, tín dụng, thanh toán đến các sản phẩm tài chính cá nhân, bảo lãnh và đầu tư”.

Ông Phạm Xuân Hùng – Giám đốc BIDV Chi nhánh Đà Lạt trao tài trợ 100 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh
Ông Phạm Xuân Hùng – Giám đốc BIDV Chi nhánh Đà Lạt trao tài trợ 100 triệu đồng để xây nhà tình nghĩa cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh

Tại Lễ khai trương, lãnh đạo Ngân hàng Nhà nước Việt Nam Chi nhánh tỉnh Lâm Đồng và lãnh đạo BIDV Chi nhánh Đà Lạt đã trao quyết định điều động cán bộ và tặng hoa chúc mừng Giám đốc Phòng Giao dịch Đạ Tẻh đối với ông Trần Ngọc; đồng thời, BIDV Chi nhánh Đà Lạt đã trao số tiền 100 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Đạ Tẻh để hỗ trợ xây nhà tình thương.

Cũng theo ông Phạm Xuân Hùng, Chi nhánh Đà Lạt là một trong những chi nhánh lớn mạnh của hệ thống BIDV tại khu vực Tây Nguyên. Được thành lập với nhiệm vụ phục vụ nhu cầu tài chính đa dạng của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng, Chi nhánh đã không ngừng phát triển và trở thành một trong những đơn vị đi đầu trong hoạt động tài chính, ngân hàng tại địa phương, cung cấp đầy đủ các dịch vụ ngân hàng hiện đại. Chi nhánh đã góp phần quan trọng vào sự phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lâm Đồng, đặc biệt là trong lĩnh vực nông nghiệp, thương mại dịch vụ và các ngành công nghiệp khác.

Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng khai trương Phòng Giao dịch
Lãnh đạo huyện Đạ Tẻh tặng hoa chúc mừng khai trương Phòng Giao dịch

Được thành lập từ tháng 4/1957 với tên gọi Ngân hàng Kiến thiết Việt Nam, tiền thân của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đầu tư và Phát triển Việt Nam - BIDV, đến nay, BIDV là ngân hàng có lịch sử lâu đời nhất trong hệ thống các tổ chức tín dụng Việt Nam. Qua hơn 67 năm phát triển và đồng hành cùng sự thịnh vượng của đất nước, BIDV có mạng lưới rộng khắp trên toàn quốc và uy tín vững chắc trên thị trường tài chính. Với mục tiêu không ngừng mở rộng và hoàn thiện, BIDV luôn nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ, đẩy mạnh ứng dụng công nghệ số, và đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, từ các cá nhân cho đến doanh nghiệp.

Không gian Phòng Giao dịch chuyên nghiệp, cung cấp đầy đủ các sản phẩm dịch vụ tài chính cho khách hàng

Phát biểu tại Lễ khai trương, ông Phạm Xuân Hùng – Giám đốc BIDV Chi nhánh Đà Lạt khẳng định: Trong thời gian tới, chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ, mở rộng thêm các sản phẩm tài chính mới mẻ, phù hợp với xu thế phát triển của thị trường và nhu cầu ngày càng cao của khách hàng. Chúng tôi tin rằng, với sự ra đời của Phòng giao dịch Đạ Tẻh, BIDV sẽ góp phần tích cực vào sự phát triển bền vững của cộng đồng, đóng góp vào sự thịnh vượng chung của khu vực các huyện Đạ Tẻh, Cát Tiên, Đạ Huoai”.