Cát Tiên: Tuyên truyền, phổ biến pháp luật và công tác phòng cháy, chữa cháy trong trường học

HOÀNG SA 11:22, 16/10/2023

(LĐ online) - Ngày 16/10, Công an huyện Cát Tiên phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức tuyên truyền, phổ biến pháp luật và công tác phòng cháy, chữa cháy tại các trường học trên địa bàn huyện.

Cán bộ,chiến sĩ Công an huyện Cát Tiên tổ chức tuyên truyền, phổ biến và giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh
Cán bộ,chiến sĩ Công an huyện Cát Tiên tổ chức tuyên truyền, phổ biến và giáo dục về an toàn giao thông cho học sinh

Trong dịp này, Công an huyện Cát Tiên sẽ tổ chức tuyên truyền, phổ biến và giáo dục về an toàn giao thông; công tác phòng cháy, chữa cháy, xử lý các tình huống khi gặp sự cố cháy cho các em học sinh và cán bộ giáo viên, công nhân viên nhà trường.

Hướng dẫn kỹ năng xử lý tình huống khi gặp sự cố về cháy, nổ cho học sinh.
Hướng dẫn kỹ năng xử lý tình huống khi gặp sự cố về cháy, nổ cho học sinh

Tại các đơn vị trường học, các em học sinh và giáo viên đều rất háo hức, nhiệt tình tham gia các hoạt động để trải nghiệm và rèn luyện các kỹ năng sống.

Cũng tại buổi tuyên truyền, cán bộ Công an huyện Cát Tiên đã phát hơn 200 tờ tuyên truyền về phòng, chống tai nạn giao thông, xây dựng văn hoá giao thông cho học sinh.

Các buổi tuyên truyền, phố biến kiến thức pháp luật, kỹ năng sống đã mang lại hiệu quả thiết thực và bổ ích góp phần nâng cao nhận thức cho cán bộ giáo viên, công nhân viên và học sinh các nhà trường về việc chấp hành pháp luật an toàn giao thông và bổ sung kiến thức, kỹ năng xử lý tình huống khi gặp sự cố về cháy, nổ.