Bảo Lộc: Người đàn ông tự ngã ra đường, tử vong trên đường đi cấp cứu

NGUYỄN QUÂN 18:12, 14/11/2023

(LĐ online) - Phát hiện người đàn ông đi bộ tự ngã ra đường, người dân đã trình báo công an cùng đưa đến bệnh viện cấp cứu, nhưng nạn nhân đã không qua khỏi.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 14 giờ ngày 14/11, một người đàn ông đang đi bộ tới ngã tư giao nhau giữa đường Nguyễn Thị Minh Khai và Bế Văn Đàn (phường B’Lao, TP Bảo Lộc) thì tự té ngã ra vỉa hè. Trước lúc bị té ngã, người này đi bộ với nhiều biểu hiện bất thường trong tình trạng xiêu vẹo. Thấy vậy, nhiều người dân địa phương khu vực này đã nhanh chóng trình báo Công an phường B’Lao và chính quyền địa phương.

Tiếp nhận tin báo, cơ quan công an đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường đưa nạn nhân đến Bệnh viện II Lâm Đồng cấp cứu. Tại bệnh viện, mặc dù các y, bác sĩ đã rất nỗ lực cứu chữa nhưng người đàn ông vẫn không qua khỏi.

Qua xác minh ban đầu của cơ quan công an, nạn nhân không mang theo bất cứ giấy tờ tùy thân nào. Sau nhiều giờ tiến hành xác minh, nhưng đến 17 giờ cùng ngày, cơ quan chức năng vẫn chưa xác định được danh tính cũng như nhân thân, lai lịch của người đàn ông.

Theo ghi nhận ban đầu của cơ quan chức năng, nạn nhân là người đàn ông có độ tuổi từ 45 đến 50 tuổi, cao khoảng 1,55 đến 1,57 mét và có hình xăm trước bụng. Nạn nhân mặc quần kaki dài màu đen, áo sơ mi cộc tay màu trắng, sọc đen. Hiện, thi thể nạn nhân đang được chuyển tới nhà xác Bệnh viện II Lâm Đồng.

Mọi thông tin liên quan đến nạn nhân hãy liên hệ với Công an TP Bảo Lộc hoặc UBND phường B’Lao, Công an phường để được hỗ trợ.