Bảo Lộc: Bắt quả tang 3 thanh niên tàng trữ trái phép chất ma túy

KHÁNH PHÚC 15:51, 07/06/2024

(LĐ online) - Chiều 7/6, Công an TP Bảo Lộc cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự đối với 3 đối tượng, gồm: Nguyễn Hoàng Quân (20 tuổi, ngụ tại thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận); Trương Tâm Dũng (19 tuổi) và Nguyễn Trí Tài (19 tuổi) cùng ngụ tại phường B’Lao, TP Bảo Lộc để điều tra, làm rõ hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Nguyễn Hoàng Quân bị bắt giữ khi đang tàng trữ nhiều ma túy tại một khách sạn
Nguyễn Hoàng Quân bị bắt giữ khi đang tàng trữ ma túy tại một khách sạn

Trước đó, vào tối 5/6, nghi vấn Nguyễn Hoàng Quân đang nghỉ tại một khách sạn trên đường Trần Phú có tàng trữ trái phép chất ma túy, nên các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Bảo Lộc đã phối hợp cùng Công an phường Lộc Sơn kiểm tra khẩn cấp. Qua kiểm tra, công an phát hiện phía trong quần của Quân đang mặc có 5 gói nilon bên trong chứa chất tinh thể màu trắng nghi là ma túy và 3 viên nén xanh nghi là ma túy. Quân khai nhận, tất cả số tang vật trên đều là chất ma túy các loại ketamine, kẹo (thuốc lắc) và ma túy dạng nước vui. Công an TP Bảo Lộc đã lập biên bản bắt người phạm tội quả tang đối với Nguyễn Hoàng Quân về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”; đồng thời, thu giữ, niêm phong các tang vật vi phạm để xử lý theo quy định pháp luật.

Tài và Dũng (từ trái qua) tại cơ quan công an

Cũng trong tối 5/6, các lực lượng nghiệp vụ Công an TP Bảo Lộc phối hợp với Công an xã Đam B’ri tiến hành kiểm tra 2 nam thanh niên điều khiển xe máy trên đường Nguyễn Viết Xuân có biểu hiện nghi vấn tàng trữ trái phép chất ma tuý. Hai thanh niên khai tên Trương Tâm Dũng và Nguyễn Trí Tài. Qua kiểm tra, cơ quan công an phát hiện Dũng và Tài, mỗi người đang tàng trữ 1 túi nilon bên trong chứa tinh thể màu trắng nghi ma túy. Hai thanh niên khai nhận, số ma túy nói trên được mua để sử dụng cho bản thân.

Cơ quan công an đã lập biên bản bắt giữ người phạm tội quả tang đối với Dũng và Tài để điều tra, làm rõ hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”; đồng thời, lập biên bản niêm phong, thu giữ các tang vật liên quan để phục vụ điều tra.