Bảo Lâm: Góp ý xây dựng lực lượng công an Nhân dân

TRỊNH CHU 05:26, 18/10/2024

Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Bảo Lâm và Công an huyện Bảo Lâm vừa tổ chức Hội nghị góp ý xây dựng lực lượng công an Nhân dân - năm 2024. Trên 80 đại diện Nhân dân của huyện Bảo Lâm đã tham dự hội nghị và có những ý kiến đóng góp xác đáng, thiết thực đối với công tác xây dựng lực lượng Công an Nhân dân.

Báo cáo tại hội nghị, đại diện Công an huyện Bảo Lâm cho biết, từ đầu năm 2024 đến nay, Công an huyện Bảo Lâm chủ động làm tốt công tác nắm tình hình, kịp thời tham mưu, đề xuất với cấp ủy, chính quyền huyện Bảo Lâm, cũng như Công an tỉnh Lâm Đồng thực hiện tốt công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng Công an Nhân dân và Phong trào Toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc; đồng thời, triển khai việc đảm bảo an toàn tuyệt đối các sự kiện chính trị quan trọng, đảm bảo tình hình an ninh trật tự, đấu tranh triệt để các loại tội phạm. Nhờ chủ động trong mọi tình huống nên tình hình an ninh - trật tự trên địa bàn huyện Bảo Lâm được giữ vững, góp phần phục vụ đắc lực trong việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương.

Đa số đại diện cho Nhân dân huyện Bảo Lâm đều ghi nhận, biểu dương những nỗ lực của lực lượng công an trong thời gian qua; đồng thời lưu ý thêm, cần tăng biên chế cho các tổ bảo vệ an ninh trật tự ở cơ sở...

Thượng tá Đậu Xuân Bảo - Trưởng Công an huyện Bảo Lâm, đã tiếp thu các ý kiến của các đại diện và khẳng định Công an huyện Bảo Lâm sẽ tiếp tục phát huy những kết quả đã đạt được, khắc phục ngay những tồn tại, hạn chế nhằm nâng cao hiệu quả các mặt công tác công an, đảm bảo cuộc sống bình yên và hạnh phúc cho Nhân dân.