Giải quyết mâu thuẫn bằng dao, một học sinh thiệt mạng

04:10, 28/10/2010

Chiều 28/10, tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết: Sức khỏe của em Triệu Bảo Long, nhập viện cấp cứu lúc 21 giờ ngày 27/10 với nhiều vết thương ở đầu đã dần ổn định.

(LĐ online) - Chiều 28/10, tin từ Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cho biết: Sức khỏe của em Triệu Bảo Long (16 tuổi, ngụ tại 42 Trần Phú, học sinh lớp 8, Trung tâm Giáo dục thường xuyên Đà Lạt), nhập viện cấp cứu lúc 21 giờ ngày 27/10 với nhiều vết thương ở đầu đã dần ổn định.

Em Triệu Bảo Long đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.
Em Triệu Bảo Long đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng.
Tại Khoa ngoại của Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng, Long cho biết: vào lúc 20 giờ 35 phút tối cùng ngày, khi Long và Ngô Đức Huy (15 tuổi, ngụ tại số 28 ấp Ánh Sáng, học sinh lớp 8, trường Tây Sơn, TP Đà Lạt) cùng hai người bạn khác đi trên đường Bà Triệu (gần Công an phường 3, TP. Đà Lạt) thì gặp nhóm của Nguyễn Bá Liêm và Hoàng Sang, đều là học sinh lớp 9, trường THCS Quang Trung, TP Đà Lạt đi học thêm về.  Nhóm của Sang thách thức, ngay lập tức Huy và Long xông vào “hỗn chiến”, bất ngờ Sang và Liêm dùng dao thủ sẵn trong người đâm Huy gây đứt động mạch chủ ở vai và chết trên đường tới bệnh viện, Long bị thương được người dân đưa đi cấp cứu…

Sau khi vụ việc xảy ra, Công an TP Đà Lạt đã tiến hành điều tra và tạm giữ Liêm và Sang cùng tang vật. Đến trưa 28/10, hai đối tượng trên đã được bàn giao cho Phòng PC45 Công an tỉnh Lâm Đồng để tiếp tục điều tra, xử lý.

Được biết trước đó, sáng 27/10, một số học sinh chưa rõ danh tính của trường THCS Phan Chu Trinh đã giải quyết mâu thuẩn bằng dao và nắm đấm khiến một học sinh phải nhập viện. Vụ việc hiện đang được Công an phường 10, TP Đà Lạt điều tra làm rõ.

Tin, ảnh Thụy Trang