Đà Lạt: Cháy lớn tại quán karaoke Bin Bo

01:11, 13/11/2010

(LĐ online) - Vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng dùng làm quán phở và quán karaoke Bin Bo (số 11/1A Phù Đổng Thiên Vương, P8, TP Đà Lạt) vào 9 giờ sáng 13/11.

(LĐ online) - Vụ cháy xảy ra tại ngôi nhà 3 tầng dùng làm quán phở và quán karaoke Bin Bo (số 11/1A Phù Đổng Thiên Vương, P8, TP Đà Lạt) vào 9 giờ sáng 13/11, nhưng đến khoảng 10 giờ cùng ngày mới được phát hiện, khiến nhiều đồ đạc trong nhà bị thiêu rụi.
   
 
Chủ nhà cho biết, vào thời điểm trên, người dân gần đó phát hiện ở tầng 2 của ngôi nhà có khói bốc lên nghi ngút nên lập tức báo cho gia đình và ngành chức năng. Ngọn lửa sau đó nhanh chóng bắt vào các đồ vật dễ cháy tại các phòng karaoke trên tầng 2 và tầng 3 của ngôi nhà và bốc cháy dữ dội…

Ngay sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an PCCC tỉnh Lâm Đồng đã điều 4 xe chữa cháy cùng hàng chục chiến sỹ công an nhanh chóng tiếp cận hiện trường, khống chế ngọn lửa không cho lan sang các nhà bên cạnh, và chỉ 30 phút sau ngọn lửa đã bị khống chế hoàn toàn.

Rất may, thời điểm vụ cháy xảy ra quán phở không có khách, 10 phòng karaoke phía trên lầu cũng chưa mở cửa nên không có thiệt hại về người. Tuy nhiên, ngọn lửa cũng đã thiêu rụi nhiều thiết bị máy móc và đồ đạc tại các phòng karaoke trên hai tầng lầu.

Hiện ngành chức năng đang tiến hành điều tra làm rõ nguyên nhân của vụ cháy./.

Tin, ảnh Thụy Trang