Bảo Lâm: Góp ý Dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi)

03:04, 03/04/2015

(LĐ online) - UBMTTQ huyện Bảo Lâm vừa tổ chức Hội nghị để lắng nghe ý kiến góp ý Dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi). Các thành viên UBMTTQ huyện; chủ tịch, phó chủ tịch UBMTTQ các xã, thị trấn trong huyện đã về dự và tham gia đóng góp nhiều ý kiến bổ sung nội dung Dự thảo.

(LĐ online) - UBMTTQ huyện Bảo Lâm vừa tổ chức Hội nghị để lắng nghe ý kiến góp ý Dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi). Các thành viên UBMTTQ huyện; chủ tịch, Phó Chủ tịch UBMTTQ các xã, thị trấn trong huyện đã về dự và tham gia đóng góp nhiều ý kiến bổ sung nội dung Dự thảo.
 
Sau khi nghe giới thiệu tóm tắt nội dung Dự thảo Bộ luật Dân sự (sửa đổi) và những vấn đề trọng tâm để đóng góp ý kiến, các thành viên về dự đã góp ý bổ sung những nội dung liên quan đến quy định chung, quyền sở hữu, nghĩa vụ hợp đồng, tranh chấp, thừa kế, quyền nhân thân, pháp luật áp dụng đối với quan hệ dân sự có yếu tố nước ngoài, điều khoản thi hành và một số ý kiến liên quan đến đặc thù kinh tế, xã hội, phong tục, tập quán, những vấn đề mà người dân địa phương thường quan tâm. Ông Bùi Hồng Sơn - Chủ tịch UBMTTQ huyện, tiếp thu các ý kiến tham gia đóng góp tại Hội nghị và sẽ tổng hợp báo cáo.
 
XUÂN LONG