Bảo Lộc: 2 đối tượng liên quan đến đường dây đánh bạc 1.000 tỷ đồng bị bắt

09:03, 30/03/2018

(LĐ online) - Theo nguồn tin riêng của Báo Lâm Đồng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ (Bộ Công an) vừa phối hợp với Công an TP Bảo Lộc tiến hành khám xét nơi ở và ra lệnh bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng liên quan đến đường dây đáng bạc online trên trang mạng bong88.com...

(LĐ online) - Theo nguồn tin riêng của Báo Lâm Đồng cho biết, các đơn vị nghiệp vụ (Bộ Công an) vừa phối hợp với Công an TP Bảo Lộc tiến hành khám xét nơi ở và ra lệnh bắt giữ khẩn cấp 2 đối tượng liên quan đến đường dây đáng bạc online trên trang mạng bong88.com. Hai đối tượng ở Bảo Lộc liên quan đến đường dây đánh bạc này được xác định, gồm: Trần Lâm Biên (43 tuổi, ngụ tại số 1A đường Lê Hồng Phong, Phường 1, TP Bảo Lộc) và Ngũ Hoàng Quốc Đạt (43 tuổi, ngụ tại Phường B’Lao, TP Bảo Lộc).
 
Theo điều tra của các đơn vị nghiệp vụ Cục Cảnh sát hình sự (C45) và Cục Cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao (C50) xác định, đối tượng cầm đầu đường dây đánh bạc này là Nguyễn Thanh Hùng (52 tuổi, ngụ Quận 1, TP Hồ Chí Minh). Sáng ngày 28/3, Hùng bị các trinh sát Bộ Công an bắt giữ tại TP Vũng Tàu và thu giữ nhiều tài liệu liên quan đến vụ án. Qua việc khám xét các tài liệu liên quan mà Hùng cất giữ, đặc biệt là các tài liệu lưu giữ trong ổ cứng máy tính, công an xác định lượng tiền giao dịch của đường dây đánh bạc này lên đến hơn 1.000 tỷ đồng. 
 
Từ lời khai của Hùng, các đơn vị nghiệp vụ Bộ Công an tiếp tục phối hợp với công an các địa phương bắt giữ thêm nhiều đối tượng liên quan tại TP Hồ Chí Minh, Đồng Nai, Vũng Tàu và Lâm Đồng… Trong đó, có Trần Lâm Biên và Ngũ Hoàng Quốc Đạt.
 
HẢI ĐƯỜNG