Đạ Huoai: Bắt nữ đạo chích trộm xe máy

04:03, 26/03/2018

Lợi dụng lúc người dân mất cảnh giác, đối tượng đã nhanh chóng trộm xe máy đưa đi tiêu thụ để lấy tiền mua ma túy sử dụng.

Lợi dụng lúc người dân mất cảnh giác, đối tượng đã nhanh chóng trộm xe máy đưa đi tiêu thụ để lấy tiền mua ma túy sử dụng.
 
Sáng 26/3, Công an huyện Đạ Huoai cho biết, đơn vị vừa bắt khẩn cấp đối tượng Bùi Việt Hà (tên thường gọi là Đầm, 33 tuổi, ngụ tại thị trấn Mađaguôi, huyện Đạ Huoai) để điều tra, làm rõ hành vi “trộm cắp tài sản”.
 
Trước đó, vào trưa 24/3/2018, sau khi theo dõi thấy chị Hảo (bán rau tại chợ Mađaguôi) dựng chiếc xe máy hiệu Sirius trước cửa hàng nhưng không rút chìa khóa, Bùi Việt Hà giả vờ đến mua rau rồi leo lên chiếc xe máy của chị Hảo ngồi. Lợi dụng lúc chị Hảo đang bán rau không để ý, đối tượng Hà đã nhanh tay mở khóa lấy trộm chiếc xe máy chạy mất. 
 
Nhận được tin báo, Công an huyện Đạ Huoai đã nhanh chóng vào cuộc điều tra, làm rõ. Trong quá trình điều tra, qua việc trích xuất camera tại cửa hàng bán rau khu vực chợ Mađaguôi, công an phát hiện camera ghi lại toàn bộ hình ảnh của vụ việc và xác định đối tượng gây ra vụ trộm là Bùi Việt Hà. Ngay sau đó, đối tượng Hà đã bị Công an huyện Đạ Huoai bắt giữ khi đang lẩn trốn tại huyện Tân Phú (Đồng Nai).
 
Được biết, Bùi Việt Hà không có nghề nghiệp ổn định, nhưng bị nghiện ma túy nặng. Đối tượng đã có 1 tiền án về tội “tàng trữ trái phép chất ma túy”.
 
Hiện, vụ việc đang được Công an huyện Đạ Huoai tiến hành điều tra, làm rõ.
 
HẢI ÐƯỜNG